His lips are soft like a marshmallow. He's invading my mouth like he owns it. Kinagat niya ang ibabang labi ko that's why I opened up for him. He slip his tongue inside my mouth to taste my own tongue. He sucked my tongue and it really felt good. Parang kinukuryente ang katawan ko and I didn't know why. He's licking my lips in a sensual way that made me moan. We break our breathtaking kiss as we are both panting.
"You are such a tease, Izzy."
"Ha?" Parang bumalik ako sa katinuan. Napayuko ako at tumawa naman siya.
"This isn't the first time we kissed but you're shy?" nag-init ang mukha ko. I shook my head.
"N-No, I am not. Why would I be?" I glanced at him and saw him smirking. Why is he so handsome smirking like that?
Isinandal niya ako sa pader and held my chin up. Hinapit niya ang bewang ko and then kissed me again. May pananabik ang bawat halik niya. Halos kapusin na ako sa paghinga. Hinawakan niya ang dalawa kong kamay at iniangat sa may ulohan ko.
Kahit air conditioned pa rin ang cubicle ay damang dama ko ang init sa mga halik niya. He licked my lips down to my jawline. He planted small kisses there and then licked my neck. He kissed and sucked on my skin that I couldn't helped myself from moaning. the sensation he's giving me is beyond my control.
He kissed my lips again habang iginiya niya ang kamay ko sa batok niya na iniangkla ko naman. Naglakbay naman ang isang kamay niya sa mga hita ko at ang isang kamay ay sa likuran ko. He unzipped my dress. Namumungay ang mga mata nya at may pananabik din iyon.
"Ang laki pala talaga nito." nakatingin na siya ngayon sa dibdib ko. Holy cow! Tinanggal ko nga pala ang bra ko ng isukat ko ang dress na ito dahil may sarili itong foam sa loob. Tinakpan ko ang dibdib ko. Inalis niya naman ang kamay ko and caress both my mounds. I can feel the pleasure with the way he touched me... iba pa din yung bare skin to skin... nung una kasi nitong ginawa iyon, kahit paano ay may tela ng tshirt na nakaharang.
His lips traveled down to my breast and in a second he was already licking and sucking them. It really feels good. "Oh my god." He was pinching and rubbing my left nipple while sucking the right one. Dumako naman ang labi niya sa kabila to suck it... and bite it...
I moaned while he kept on licking my nipples. "I love your pink tits, Izzy." He said then he licked it again. His hand traveled down to my legs... and caressed it upward to my bum. "And this... I would die to have them, honey." and he squeezed my butt.
He kissed my lips again while playing with my peaks. Ibinaba niya ng tuluyan ang suot ko exposing my body. Leaving only my undies. Tiningnan niya nang matagal ang katawan ko bago itinuloy ang paghalik sa akin pababa sa leeg ko. He's still touching my behind and slide his hands to my cave and fondle my core.
"You're so ready, Izzy."Wala na akong mahanap na sasabihin. Lasing na lasing na ako sa sensasyong naibibigay nya sa katawan ko. Patuloy lang sya sa ginagawa nya sa baba ko until someone knocked on the door.
"Basti, may tao sa labas!" bulong ko sa asawa ko.
"Hayaan mo siya." bulong nya pabalik.
"Sebastian!" pinandilatan ko siya ng mata. "Kausapin mo, magbibihis muna ako,"
"Fine!" Inis niyang turan. Binuksan niya ng bahagya ang pinto at sumilip sa labas. "What is it? Can't you see, nagbibihis pa ang asawa ko!" may bahid nang inis ang pananalita niya.
"Ay sorry po Sir Lorenzo. Hindi po namin alam na kayo ang nasa loob. Sorry po talaga." narinig kong paghingi ng paumanhin nang tao sa labas.
"It's okay. Nabitin na din naman." Sabi ni Basti sa babae na nasa labas. Binatukan ko sya kaya tumingin siya sa akin.
BINABASA MO ANG
Perilous Kismet
FanfictionBehind those perfect smiles were unending battles inside her brain. Battles which started after her encounter with an unknown man; an event she tried so hard to keep since that fateful day.... Until she fell in love unexpectedly. She asked herself...