Kabanata 8

296 23 2
                                    

Disclaimer: For open-minded lang po ang story na ito.

Dont forget to vote and follow me. Thank you and Godbless. Enjoy Reading. ❤️

--------

R-18

Di ko pa nababasa o nailalapat ang paa ko sa pool ay binasa na agad ni Drake ang aking katawan para akoy tuliyan ng bumaba sa pool. Inulit niya ng pandalawang beses sa pagbasa sa akin at sinundan ni Gerald habang umiiwas sa kanila. "Ayaw mo ba maligo? O takot ka mabasa" tanong ni Drake at nalito ako sa sinabi niya. "Wag mo sabihin Nathan hanggang ngayon di ka pa rin marunong lumangoy?" sambit agad ni Gerald habang katabi nito si Drake sa pool.

"Maalam naman ako kase mababa nga lang" sabi ko. "Tumalon ka na at mababa lang naman ito" sabi agad ni Drake habang itinataas pa ang kamay nito sa pool. Di ko maaninag ang paa nila kung nakatayo sila o pumapadyak. Sinisigurado ko na di nila ako niloloko dahil baka malunod ako. Di ko makita ang lalim nito dahil sa repleksyon ng sinag ng araw sa tubig ng pool.

Bahala na mga.

Agad ako tumalon ng walang pag-aalinlangan dahil sabi nga nila mababa lang ito pero lintek nung lumubog lahat ng katawan ko ay sobrang lalim pala ng tubig.

Lintek nauto ako.

Naramdaman nila siguro na ilang segundo na ako sa ilalim ng tubig at hindi pa umaangat. Nahihirapan na ako makahinga kaya naman naramdaman ko ang biglang akbay sa akin ni Drake sa ilalim ng tubig at unti-unting inaangat kasooo.

Double kill.

Triple kill.

Quadra kill.

Savage!!!

Sa pag-aangat niya sa mabigat kong katawan ay natatamaan ng paa nito ang alaga ko. T*ng*na limang beses ba naman, ginawang basahan kung ipagpag niya paa ko sa ilalim ng tubig sa dragon ko.

Shit.

Nakaangat na ang ulo ko sa tubig at humugot agad ako ng hangin sa labas at huminga ng malalim. Utas ng tawa naman si Gerald na nakikita niya akong di maalam lumangoy habang ako naman ay nanatiling nakayakap sa balikat ni Drake.

"Drake iahon mo na ako" utos ko sa kanya. "Mamaya na" bigla nitong tugon. "Di ako maalam lumangoy Drake putek iahon muna ako" naiinis ko ng sabi sa kanya.

Napabigla akong humugot ng hininga ng biglang sumisid sa tubig si Drake at habang naglalangoy ito ay nakayakap ako sa leeg nito habang ang katawan ko ay nakapatong sa likuran niya at siguradong nararamdaman nito ang bakat ng alaga ko.

Pagkatapos nitong sumisid ay bigla muli niyang iniahon ang ulo nito at dahilan ng pagka-ahon din ng ulo ko. "Nahanap ko na!" habol hiningang sabi ni Drake kay Gerald habang hawak nito ang barya.

Agad naman nitong itinapon sa paligid ng pool ang barya at inutudan niya si Gerald na hanapin naman ito. Sumisid na si Gerald sa tubig kaya napabaling naman ang atensyon niya sa akin. "Sali ka?" natatawa nitong tanong sa akin.

"Loko ka ba? Sa tingin mo maalam ako lumangoy?" naiinis kong sambit sa kanya. "Iahon mo na ako Drake nanlalamig na ako" sabi ko sa kanya. "Edi umahon ka" nakaka-asar nitong tugon. "Iahon mo ko" mariin kong utos sa kanya pero di siya nagpatinag at di na sumagot pa.

Kaya lakas loob ako kumawala sa kanyang balikat at naglangoy sa gilid ng swimming pool at nagawa ko naman. Pagka-angat ko ng aking katawan sa pool at saktong nahanap na ni Gerald ang baryang pinapahanap ni Drake sa kanya habang ako naman ay napahawak sa akin dragon dahil sa pagkakapadyak ng paa kanina Drake habang iniaahon ako kanina sa muntikang pagkakalunod.

"Tara na" biglang yaya ni Drake at biglang umahon ito sa swimming pool. "Giniginaw na ako pare mamaya nalang ulit" dagdag ni drake habang hinahaplos haplos nito ang katawan niya.

Parang nags-slow motion kung paano niya haplusin ang kanyang dibdib pati ang kanyang tiyan. Para siyang modelong nagtaas pa ng kili-kili at pakagat labi pa nitong ginagawa habang ang dila nito ay nirorolyo sa bawat sulok ng labi niya. Ipinaspas niya ang kanyang buhok na tila umiiling para ipagpag ang basa niyong buhok sa hangin.

Di ko napapansin na lumalalim ang tingin ko sa kanya at napatingin ako sa gawing pangibaba nito habang akoy nakatayo malayo sa kanyang ng mga pitong metro na naaninag ko ang malaki nitong bukol sa ilalim ng boxer nito. Sa lalim ng oagkakatingin sa boxer nito ay naaninag ko ang ulo ng alaga niya. Tumalon pa ito habang suot ang luwag na boxer kaya nagtatalbugan ito.

Maya-maya ay umahon na din si Gerald at parang ganoon din ang pagkakatitig ko gaya kay Drake. Moreno si Gerald at napapatingin ako sa malaking bukol nito sa lalamunan at bukol din nito sa baba. Nakaka-akit ang labi nito at kahit sinong babae na makita ito ay papangarapin halikan ang manipis at mapula nitong labi.

Nabuhayan bigla ang diwa ko ng biglang tumindi ang sikat sa kinatatayuan ko at agad ako sumilong kung saan naroroon sina Drake at Gerald.

Click vote for next chapter ❤️

Hello readers. Did you enjoy my story? Don't forget to vote and follow me. Thanks for appreciation. Godbless.


✅2gether Always - Season 1 [TAGALOG] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon