Disclaimer: For open-minded lang po ang story na ito.
Dont forget to vote and follow me. Thank you and Godbless. Enjoy Reading. ❤️
--------
R-18
Dahan dahan akong umalis sa kinatatayuan ko para di ako mabisto nina Shaina at Gerald at buti naman nakatakas ako.
Salamat kay Raz.
Galit na galit ako kay Gerald dahil di ko inakala na kaya niyang lukohin ng ganoong katindi si Drake.
Akalacko mahal niya si Drake pero bakit niya gustong saktan si Drake. Bakit.
Ng makalayo na ako sa parking lot ay bumalik ako sa field kung saan ako kanina nakatambay. Nakita ko si Andrew na naroroon na tila nag-aalala na hinahanap ako.
"Nathan" sigaw nito.
"Andrew" nagmamadali akong nagtungo sa kanya.
"San ka ba galing? Nagaalala kami sa'yo, akala ko ba na babalik ka? Bakit di ka nagpakita? Si Drake dinala na ulit sa ospital." mabilis niyang sabi.
Nagulat ako sa narinig ko.
Si Drake nasa ospital?
"Anong nangyari kay Drake?" pag-aalala ko at di ko alam ang nararamdaman ko pero feeling ko maiiyak na naman ako.
"Biglang nahilo, eh san ka ba nagpunta?"
"Di na importante yun! Tara na at baka kung ano na nangyari kay Drake" pagmamadali ko at agad naman akong naglakad palabas.
Dala dala ko pa din yung cellphone ni Raz at di ko binibitawan itk hanggang di ko maipapakita kay Drake.
Kailangan niya malaman ang lahat.
Kailangan.
Nagcommute ako dahil wala naman akong sariling kotse. Kasama ko si Andrew at si Justin daw ay kasama sa ospital ni Drake.
Nakarating na agad kami ni Andrew aa ospital at ako naman ay dali-daling lumasok at tinanong sa nurse kung saan ang room number ni Drake at agad naman tinuro sa akin.
Nagmamadali akong pumasok sa pinto at nakita ko si Drake na nakahiga at gising naman.
"Drake" bigla akong lumapit at hinawakan ang kamay nito. "Anong sakit mo?" pag-aalala kong tanong.
"Epekto daw ng stress kaya nahilo si Drake dahil sobra din daw siya sa puyat at nakakalimutan kumain" singit ni Justin.
Hinawakan ko ang boo nito at hinaplos haplos at unti-unting pumapatak ang luha. "Wag mo naman sana pabayaan ang sarili mo" mahina kong sabi sa kanya.
"Tss bakit ba napaka-oa mo Nathan" biglamg salita ni Drake.
"Nag-aalala lang ako at may kailangan ka malaman" sabi ko agad sa kanya.
"Tss kung tungkol na naman yan sa atin please Nathan tigilan mo na ako" pakiusap ni Drake sa akin.
Sinenyasan ko si Andrew at Justin para lumabas ang mga ito at buti nalang alam nila ang pinapahiwatig ng senyas ko sa kanila.
Agad silang lumabas room at agad ko binalingang tingin ko kay Drake at binuksan ko yung cellphone ni Raz.
"Teka kay Raz yang cellphone ah" sabi agad ni Drake.
"Oo nga at ibigay niya sa akin to kanina para maipakita ko sa'yo itong video na ito" pinakita ko sa kanya ang video.
Pinlay ko yung video at bakas sa mukha ni Drake na tila may halong galit sa puso na nananalantay sa kanya dahil sa nasilayan niya.
Mabilis na pumatak ang luha nito sa gilid ng kanyang mata at pati ako ay naluluha na din dahil hindi ko kayang makita ang taong pinakamamahal ko na niloloko ng ibang tao lalo na at kaibigan lang namin.
Natapos na ang video at tila natulala si Drake sa akin at humarap sa akin.
He kissed me slowly.
Dahan-dahan niyang hinahalikan ang labi ko at kinakagat ang lower lips ko at ang kanyang dila ayy ipinapasok niya sa labi ko at nararamdaman ko na ang presensya ng totoong pagmamahal niya hanggang sa tumigil siya habng tumutulo ang luha niya.
"Ngayon alam ko na kung bakit ikaw ang unang minahal ko" sabi niya habang naluluha.
Agad kong dinakma ang katawan niya at mahigpit siyang niyakap. Di ko alam ang mararamdaman ko at sana maging akin kana permanently.
☀️
Click vote for next chapter ❤️
Hello readers. Did you enjoy my story? Don't forget to vote and follow me. Thanks for appreciation. Godbless.
BINABASA MO ANG
✅2gether Always - Season 1 [TAGALOG]
FanfictionMay SPG dito. Kung ayaw niyo magbasa ng SPG free to skip. :) ☀ 🐰 Di mo aakalain na kung sino yung nasa tabi mo ay siya na pala ang nakatadhana para sa'yo Parehas man ng kasarian ay hindi ito basehan para mahalin niyo ang isa't isa. Maliitin man n...