Kabanata 18

252 21 1
                                    

Disclaimer: For open-minded lang po ang story na ito.

Dont forget to vote and follow me. Thank you and Godbless. Enjoy Reading. ❤️

--------

R-18

Nagulat ako sa sunod ng nangyari dahil gumalaw na naman ito. Yumakap ito sa akin habang natutulog at isinandal niya ang kanyang hita sa aking hita din dahilan na nakapatong ang tuhod nito sa matigas kong alaga.

Habang patagal ng pagal ang pagkakayakap ni Justin sa akin ay pahigpit ng pahigpit din ito at ang mukha nito ay nalapit na sa mukha ko.

Pinagmamasdan ko ang buong mukha nito at napakagwapo pala niya lalo na pagmalapitan. Nakanganga ito ng kaunti at parang gusto kong dakamain ng sarili kong labi ang labi niya. Umaangat ang tuhod niya mula sa laga ko dahil tumataas yung alaga ko sa sobrang tigas.

Nagulat ako ng biglang itaas ni Justin ang kamay niya habang kapikit ito at hinawakan nito ang tuhod niya. At maya maya pa ay nakapatong na ang mainit niyang kamay sa alaga ko.

Sh*t. Lalong tumigas ang alaga ko at napapataas-baba ko ang pwet ko at napapaungol sa sarap ng tahimik.

Nakaboxer lang ako at may butas yun sa parte ng ari ko dahil dito ko nilalabas kapag niihi ako. Agad kong itinaas ng dahan dahan ang kaliwa kong kamay at inilabas ang alaga ko. Ahhhh napaungol ako ng tahimik. Inalis ko muna ang kamay niya saglit at pagkatapos, nilapat ko sa buong bahagi ng dragon ko ang kamay ni Justin at sobrang init.

Dahan dahan kong hinawakan ang kamay nito at itinataas-baba ang kamay nito sa aking alagang dragon.

Heaven sa sarap.

Habang nasasarapan ako ay napatingin ako muli sa kabuuan ng mukha nito at igilaw ko ang balikat ko para lalo magkalapit ang mukha namin.

Ansarap sigurong halikan ng labi nito. Di ko na alam ang ginagawa ko basta nasasarapan ako.

Dahan dahan kong idinampi ang labi ko sa labi at ang kaliwang kamay ko ay ipinatong ko ang hita nito mula sa kabuuang katawan ko at dahilan na parang nakapatong ito. Napakatamis din ng labi niya ansarap.

Dahan-dahan kong itinaas baba ang bewang ko sa dragon din ni Justin at tila tumitigas din ito. Habang nakadampi ang labi ko ay paulit ulit ko itong ginagawa at maya maya ay inalis ko na ang labi ko dahil malapit na akong labasan sa sarap.

Hinawakan ko muli ang kamay ni Justin at isinakal ko ang buong palad nito sa alaga ko at dahan dahang itinataas baba gamit ang kaliwang kamay ko

Maatas tumalsik ang dragon ko dahil madaming likido ito kung maglabas kaya naisip ko na iharap ang ulo ng alaga ko sa natutulog na mahimbing na si Justin habang ginagawa ko yung pagtaas baba niya sa alaga ko.

Malakas ang harok ni Andrew sa tabi ko kaya malaya akong nakakaungol kahit mahina lang.

Maya-maya ay tumalsik na nga ang lutiking likido sa aking dragon. At di umabot sa mukha ni Justin at sa mukha ko napatama.

Dahan dahan kong iginilid muli ang katawan ni Justin para makadaan ako. Pumunta ako sa cr at nagpunas agad.

Sh*t paano ko to nagawa. Bakla ba ako?

Anong katangahan na naman pumasok sa utak mo at kaibigan muli ang pinagnasaan mo.

Kainis.

Sabi ko sa aking sarili at saka inayos ang pagkakahiga ni Justin at hinarap ko ang buong katawan niya sa harao ng kisame habang ako ay dahan-dahang pumapagitna muli sa higaan at si Andrew naman ay patuloy pa ding humaharok at tila mahimbing tulog nito.

Gising kaya si Justin?

Tinitingnan ko ang katawan nito at lalo na ang babang parte nito ay nainigas pa din.

Taena anong ginagawa ko. Sorryy.

Nasalo ko ang sarili kong noo dahol sa kahihiyan.

Sana tulog ka talaga.

Bagong kasalanan na naman kapag alam niya ang nangyari. Hutek.

Natulog na lang ako at alam ko bukas ko malalaman kung ano ang magiging reaksyon niya.

Alam ba niya o hindi?

☀️

Click vote for next chapter ❤️

Hello readers. Did you enjoy my story? Don't forget to vote and follow me. Thanks for appreciation. Godbless.

✅2gether Always - Season 1 [TAGALOG] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon