Kabanata 9

319 27 2
                                    


Disclaimer: For open-minded lang po ang story na ito.

Dont forget to vote and follow me. Thank you and Godbless. Enjoy Reading. ❤️

--------

R-18

Nakalapit na ako sa sinisilungan nina Drake at Gerald at agad naman ang mga itong nagyaya sa room para magpalit at magbihis.

Naglakad kami sa patungo sa condominium at pagkatungo namin doon ay biglang naghubad ang dalawa ng pang-ibaba na ikinagulat ko.

Di na nahiya.

"Hoy bakit kayo dito nagbibihis may banyo naman" saway ko sa kanila pero patuloy pa din silang sa paghuhubad.

Aksidente akong napalingon sa bandang ibabang parte ni Gerard at kita ko ang balahibo nito na nakapalibot sa dragon niya. Malaki tin ito at kasing-sukat lamang ng kay Drake ng pagkumparahin ko ang dalawa na habang tinitingnan parehas ito.

Unti-unting nagagalit ang dragon ng mga ito sa tigas at tunay na kahanga-hanga ang laki at haba nito.

Nakakahiya akin sa magkakaibigan.

"Tss parehas naman tayo lalaki nandidito at wala naman babae na biglang papasok dito" sabi ni Gerald sa akin. "Kahit na di na kayo nahiya na magpakitaan ng mala-uod niyong alaga" sabi ko sa kanila at natawa naman ang mga ito.

"Uod pala 'to!" pagmamalaki ni Drake habang nakatingin sa matigas nitong dragon at ginalaw pa ito pakaliwat-kanan habang papalapit sa harap ko. "Bastos" sabi ko. "Maliit na yan? Baka gusto mo espadahan pa tayo?" natatawa nitong sabi habang nilalapat nito ang alaga niya sa aking alaga din.

Tinulak ko ito at agad na naglakad sa banyo para magpalit. "Little sword" parinig ko sa kanya habang ako ay nasa banyo. "Di hamak na mas malaki at mahaba naman ito kesa sa alaga mo" sabi ni Drake mula sa labas ng banyo. "Wag kang mayabang! Di mo pa nakikita ang akin Drake" pagmamayabang ko. "Edi ipakita mo! masyado kang mahiyain pare-parehas naman tayong lalaki dito, para kang bakla Nathan" humagalpak ng tawa ang mga ito at rinig ko din ang bungisngis ni Gerald sa tabi nito. "Baka ikaw bakla! Di ka pa nagkaka jowa mukhang takot ka sa babae" pang-aasar ko sa kanya.

"Di ka sure!" mayabang na tugon agad nito.

"Psshh" tangi ko na lamang na sinabi habang binabanlawan ang katawan ko sa shower. "Dalian mo naman Nathan magbanlaw muka na kaming p*rnstar na model dine sa labas" sigaw ni Gerald.

"Saglit lang!" sigaw ko at pinataw na ang shower at nakalimutan kong dalhin yung tuwalya.

P*tang*na

Di ko alam kung paano ako lalabas nito dahil nahihiya ako na nakahubad na lalabas. "Mga pre pakuha naman ng tuwalyo ko dyan, nakapatong sa kama" utos ko sa kanila.

"Wala di namin makita, bilisan mo na dyan at lumabas ka na" sigaw ni Drake. "Tingnan mo nandyan lang yon" pakiki-usap ko. "Di ako makakalabas nito ng walang saplot pang-ibaba" sabi ko sa kanila. "Wala nga kulit" sabi muli ni Drake sa akin.

Wala akong choice na lumabas ng nakahubad. Hawak hawak ng dalawa kong kamay ang aking dragon at habang si Gerald naman ay dumiretso agad sa banyo pagka-labas ko. Naroroon si Drake na nakatinging nakahubad ito. Hinahanap ko ang tuwalya ko ngunit wala nga ito. Nakatalikod ako kay Drake nung naghahanap ako sa cabinet ngunit wala akong makita. "Ang puti pala ng pwet mo pare" sabi ni Drake mula sa likuran ko habang ang kanang kamay ko ay nakahawak sa aking dragon at ang isa pa ay ginagamit kong panghalwas para ipanghanap ng tuwalyo pero nabigo ako makahanap.

"Tss tumigil ka nga sa kahibangan mo at kanina ka pa di na ako natutu..." di ko naituloy ang sasabihin ko ng may biglang naramdaman ako sa pwet ko.

Inilapat ni Drake ang nakatayo niyang dragon sa pinaggi-gitnaang pisnge ng pwet ko pero hindi niya ipinapasok ito sa butas at parang ginagasgas lang niya ito taas-baba at paulit-ulit lang niya itong ginagawa. Para akong naestatwang nakatilikod sa kanya at di ko namamalayan na napapa-ungol na pala ako sa ginagawa nito. Napapikit ako ng bigla siyang yumakap sa akin habang ginagasgas pa din niya ito at nawala ang pagkakawak ng kanang kamay ko sa dragon ko at napahawak ang dalawa kong kamay sa kabinet. Unti-unting hinahaplos ni Drake ang dib-dib ko patungo sa tiyan hanggang sa makarating sa alaga ko. Hinawak-hawakan niya ito at hinimas-himas na parang bundok sa dib-dib ng babae.

Shit mali to!

Naisip kong di na tama ang nangyayari sa amin kaya bigla akong nagpumiglas at humarap sa kanya ngunit pagkaharap niya ay bigla agad niyang sinunggaban muli ang labi ko at mabilis na hinalikan ito. Di gumagalaw ang labi ko at siya lang ang gumagawa ng galaw para halikan ako. "Mali to Drake tang*na" sabay tulak ko sa kanya papalayo sa akin at nangingilid ang luha ko dahil di ko alam ang pinagagawa ko.

Virgin pa ako. Bakit kailangan ko maranasan to sa kaibigan kong kapwa lalaki.

"Oh Drake ikaw na ang sunod" biglang sabi ni Gerald kay Drake pagkalabas nito sa banyo. Agad namang sumunod si Drake at nakatingin ito sa akin ng diretso habang pumapasok ito sa banyo.

"Oh bakit di ka pa nagbibihis?" tanong sa akin ni Gerald at napatalikod ako dahil nakita niya yung alaga ko at nagpahid ng kaunying kuha na pumatak sa luha ko.

Sa sobrang siga ko di ko akalain na makakaranas ako ng ganiyong sitwasyon.

"Ah di ko pa nakikita tuwalya, hinahanap ko pa" sabi ko.

"Mukhang tuyo na naman ang katawan mo, magpalit ka na baka paglabas ni Drake mapagtripan pa ang maliit mong alaga" biro ni Gerald at di ko na pinansin pa.

Agad na akong nagbihis ng damit at kasabay ko magpalit si Gerald at talikuran kami at wala namang nangyari na katulad ng ginawa ni Drake sa akin. Di ko alam kung kailangan ko makaramdam ng galit. Naiinis ako.

Bakit ikaw pa ang kaibigan ko na kinayang gawin ito sa akin.

🐰

Click vote for next chapter ❤️

Hello readers. Did you enjoy my story? Don't forget to vote and follow me. Thanks for appreciation. Godbless.


✅2gether Always - Season 1 [TAGALOG] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon