Kabanata 4

349 33 0
                                    

Disclaimer: For open-minded lang po ang story na ito.

Dont forget to vote and follow me. Thank you and Godbless. Enjoy Reading. ❤️

--------

R-18

Pagkatapos ko kuhanin ang ipang-papalit ni Drake na damit at short ay pumunta na ako sa kanyang harapan at nagdadalwang isip ako kung tama ba ang gagawin ko.

Nakakababa ng tingin ng  pagkalalaki ko. Shit.

Kung di ko lang kaibigan ito ay hinayaan ko ng magsuka ito sa kanyang kama pero nakakahiya sa kanyang Mommy dahil pinayagan kami mag overnight at kakahiyang madatnan niyang kalat at puro suka ang kanyang anak sa kwarto.

Napabuntong hininga ako bago ko tagtagin ang kanyang belt ng dahan-dahan. Bumilis ang tibok ng puso ko ng bigla itong umungot. Tinapik ko ang pisnge nito pero parang wala pa din itong malay kaya tinuloy ko na ang pagtanggal ng kanyang pang-ibabang parte.

Ng tanggalin ko ang kanyang pantalon na sobrang fit na fit sa kanya ay nahirapan akong tagtagin sa talampakan ang kanyang pants kaya pinagpapawisan na ako dahil di ko gusyo ginagawa ko. Labag sa loob.

Sa wakas sa 2 minuto kong pagtanggal sa kanyang talampakan ang pants niya ay natapos ko din. Lalo bumilis ang tibok ang puso ko ng boxer naman niya ang tatanggalin ko.

Sobrang puti ng hita nito na ngangayon ko lang nakita dahil di namann siya mahilig mag shorts, dinaig niya pa ang kutis ng babae sa sobrang kinis ng balat nito. Nang pagmasdan ko sa harap ko ang kanyang buong katawan ay parang nag-iiba ang timpla ng angas ko. Di ako na-aattract, mukhang naiinggit lang ako sa katawan niya na perpekto. Hinawakan ko ang dibdib niya ng dahan-dahan at pinagkukumpara ko pa sa dibdib ko. Napakalayo.

Bumuntong hininga ako ng malakas at napapikit ako ng unti-unti kong ibaba ang kanyang boxer at itinataas ko pa paa nito para kumawala ang garter sa kapit nito sa kama. Di ko ginusto na makita ko ang kanyang alaga kahit siguro siya ay di niya gugustuhin na ipakita ito. Pero may ipagmamalaki naman siya nung nakita ko kahit tulog ng makita ko. Lalo akong nainggit dahil kahit balahibo nito ay di gaanong kabulwag o karami. Sakto lang sa maputi niyang alaga kaya naman sa sobra kong pag-mamadali na makapag-palit siya ay kinuha ko agad ang ipampapalit ko sa kanya at dahan-dahang iniaangat muli ang katawan niya ng palitan ko ang underwear niya habang nakahiga at sinundan ko ito ng short niya.

Sa sobrang lamig ng panahon ay nilagyan ko na din siya ng pang-itaas na pananamit. Sa paglalagay ko ng damit sa kanya ay bigla niyang hinawak ang ulo ko at inilapat ang labi niya sa labi ko.

Napakalambot ng labi niya ng lunapat ito sa labi ko at dahan-dahan niyang nirorolyo sa bibig ko ang bibig niya at ang kaing labi naman ay nananatiling nakatikom. Nanlaki ang mata ko sa pagkabigla ng ginawa niya at di ko namamalayan ang sarili ko na nakikipag-laban na ang labi ko sa halik niya.

Halos malagutan ako ng hininga sa mga sunod-sunod niyang nanlalaban na halik at buti nalang sa sobrang kalasingan niya ay bigla itong kumawala ng dahan-dahan at biglang humarok. Siguro ay di niya alam ang ginawa niya at unti unti kong hinawakan ang birhen kong labi ng gawin niyang iyon.

Tinuloy ko na ang pagsuot sa kanya ng damit at di ko namamalayan ang dragon ko ay parang isang yelo na naninigas.

Shit. Put*ngina anong ginagawa mo.

✅2gether Always - Season 1 [TAGALOG] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon