Disclaimer: For open-minded lang po ang story na ito.
Dont forget to vote and follow me. Thank you and Godbless. Enjoy Reading. ❤️
--------
R-18
Alas nuwebe ng matapos namin ni Andrew ang ibibigay ko para kay Drake habang si Justin naman ay natapos na labhan ang susuotin naming uniform tatlo.
"Anak kumain muna kayo at kanina pa kayo diyan" sigaw ni Mama at kanina pa niya kami inaalok na kumain.
"Sige po Mah liligpitin laman po namin ang kalat namin" tugon ko sa muling pag-aalok ni Mama ng pagkain sa amin habang si Justin ay tumulong na din.
Pagkatapos namin magligpit ng kalat namin ay agad na kami nagpunta sa dining area at tinulungan ko si Mama ng maghain ng pagkain.
"Gabi na ang ginagawa niyong iyan ah" sabi ni Mama sa amin pagkatapos maghain ng pagkain habang sina Andrew at Justin ay nakaupo naman. "Para kanino nga pala yung cake na nasa ref Nat?" tanong sa akin ni Mama.
"Ah-mm" nauutal kong sabi.
"Para po kay Drake Tita" biglang sambit ni Justin kay Mama.
"Oh bakit cake diba dapat prutas?" nagtaka kami sa sinabi ni Mama.
Bakit prutas.
"Bakit po tita?" takang tanong ni Andrew.
"Nakadalaw na ba kayo sa ospital?"
"Anong ospital? Sining nasa ospital?" bigla ako napatanong ng malakas dahil sa pagkabigla.
"Akala ko kaya niyo ginagawa yan eh gawa ng dadalawin niyo si Drake" takang tingin ni Mama sa amin.
"Eh tita ano po bang nangyari kay Drake at lumiban siya kanina eh?" si Andrew.
"Akala ko alam niyo na?"
"Alin Mah?" napatanong ako.
Pabitin kase.
"Diga't dinala kahapon ng hapon si Drake at mataas daw ang lagnat nito"
"Di po namin alam tita eh at wala naman pong nababanggit si Drake sa amin" si Justin.
"Akala ko ba ay hinatid ka ni Gerald kanina? Di ba niya nabanggit sa'yo?" pagtatakang tanong nito sa akin.
"Wala naman po siyang nababanggit" tanggi ko.
Kaya pala maaga si Gerald kanina dahi papunta siya sa ospital, eh bakit di niya nabanggit sa akin na na-admit pala si Drake.
Kainis.
"Ay siya dalawin niyo bukas si Drake pagtapos ng klase at ako ay nandoon din at magdodonate ng dugo" sabi agad ni Mama.
"Ano daw pong sakit Mah?" tanong ko.
"Dengue daw eh, siguro ay yung pagpunta niyo sa San Isidro Resort ay madaming lamok don"
"Di kase nagyayaya" parinig ni Andrew.
"Oo nga pala sinama kita para ikaw ang nasa ospital" naiinis kong sabi.
"Bunganga mo Nat!" saway sa akin ni Mama.
"Biro lang yun Mah"
Agad namaing pinagpatuloy namin ang kinakain namin at si Mama naman ay tapos na kumain at nagpa-alam na ito na matutulog na at iwan na lang daw namin yung pinggan sa lababo.
Sa kwarto ko na pinatulog sina Andrew at Justin para sabay-sabay kami magising para kunh sakali man na tanghaliin kami ng bangon ay pare-parehas kaming late.
Alas-diyes na ng hatinggabi ay nasa kwarto na kaming tatlo at di nakatulog sa nalaman namin kanina.
"Bakit di man lang tayo sinabihan ni Gerald, parang di naging kaibigan eh" umi-iling-iling nitong banggit ni Andrew.
"Baka ayaw ipasabi, digat galit siya kay Nathan" sabi ni Justin.
May ounto ang sinabi ni Justin pero magkaibigan pa din kami. Nakakapag-alala kase dengue yun at delikado ding sakit yun.
Nag-aalala ako.
"Eh paano pare yung ginawa natin kanina? Kailan mo balak ibigay?" tanong agad ni Andrew sa akin.
"Siguro pag nakauwi na" tugon ko kaagad. Kase baka naman iwan lang niya yung regalo ko sa ospital dahil galit siya sa akin tapos makikita at mababasa ng mga nurse don. Kakahiya.
"Sige pero pag tapos agad ang ay klase diretso agad tayo dun" sabi agad ni Justin. "Para naman makauwi kami ni Andrew ng maaga" dagdag nito.
Paano kung ipagtabuyan niya ako bukas kapag dumalaw ko sa kanya?
Sana naman hindi. Sana mali ang iniisip ko.
Agad na kaming natulog pagkatapos naming mag-usap. Magkakatabi kami at ako ang pinagigitnaan nilang dalawa. Nakahubad sila pareho pati na din ako.
Naatract na ba ako sa kapwa lalaki?
Di maaari to.
T*ng*na.
Mukhang magkakasala na naman ako dahil pumipintig na naman ang dragon ko habang tinitingnan ko ang pangangatawan ni Justin sa aking tabi. Makinis ang katawan nito at sobrang puti at pinkish na labi nito habang si Andrew naman ay nakatalikod sa akin kaya di ko maaninag ang pangangatawan nito pero bakat na bakat sa fit na short na pinahiram ko sa lanya ang pwet nyang sobrang lalim at si Justin naman ay yung balahibo niya sa siyan at yung nipples nitong pulang pula.
Sarap.
Mali ang iniisip ko. P*tek bat ganito.
Napahawak ako sa aking dragon at hinihimas ang malayelong tigas nito. Bakit ganto. Napapapikit ako sa sarap ng nararamdaman ko habang sumusulyap minsan sa matipunong pangangatawan ni Justin.
Bumilis bigla ang tibok ng puso ko ng biglang gumalaw sa pagkakahiga si Justin at nagtulog-tulugan naman ako ng gumalaw ito. Dahan-dahan kong nilalayo muli ang kamay ko mula sa aking dragon at kinabahan ako.
🐲
Click vote for next chapter ❤️
Hello readers. Did you enjoy my story? Don't forget to vote and follow me. Thanks for appreciation. Godbless.
BINABASA MO ANG
✅2gether Always - Season 1 [TAGALOG]
FanfictionMay SPG dito. Kung ayaw niyo magbasa ng SPG free to skip. :) ☀ 🐰 Di mo aakalain na kung sino yung nasa tabi mo ay siya na pala ang nakatadhana para sa'yo Parehas man ng kasarian ay hindi ito basehan para mahalin niyo ang isa't isa. Maliitin man n...