Sabrina's POV
*AFTER 4 YEARS*
"Sabrina may naghahanap sayo, yung boyfriend mo" sabi ng yaya ko
"Boyfriend ka diyan tsk! Hindi ko siya boyfriend noh!" Tinarayan ko siya tapos umalis siya sa harap papasukin siya.
"You look stunning today ah" inirapan ko siya dahil nakita ko na naman yung pagmumukha niya.
"Pwede ba? Tigilan mo na nga ako nakakainis ka na!" Tumayo ako at maglalakad sana ako pero pinigilan niya ako.
"Pffftt hahahhahaha!" Tumawa siya kaya sinamaan ko siya ng tingin
"Ano bang nakakatawa? Alam mo kung hindi lang sa bwiset na project na yan hindi talaga kita papatulan eh" sabi ko tapos naging seryoso yung mukha niya
"Hindi ka ba thankful kasi ako yung kapartner mo? Well yung iba nga proud na proud pa nga" tumayo ako sa sofa
"Pwede ba Ice umalis ka na nga dito! You're so annoying!" Maglalakad na san ako kaso hinila niya ako palapit sa kanya kaya nagkatitigan kami. Ang lapit ng mukha niya sakin kaya napatitig ako sa mga mata niya hanggang mapunta sa ilong pababa sa mapulang labi niya.
Napalunok ako dahil nararamdaman ko yung paghinga niya.
"I bet someday you will miss this annoying man infront of you" tinulak niya na ako tapos umalis na siya.
Napahawak ako sa dibdib ko. What was that?? Bakit parang feeling ko lahat ng dugo ko umaakyat paitaas sa mukha ko.
Tsk no way! Nakakainis kaya siya sobra kasi palagi niya nalang ako binubwiset!
*Flashback*
Tumawag sakin yung manager ko kasi gusto daw akong kausapin ng CEO para daw sa upcoming series ko.
Nakikita ko pa naman si Wave doon sa company pero hindi na ako tanga kagaya ng dati. Nakwento niya sakin na may twins na daw sila ni Berry and happy naman ako para sa kanila.
Nandito na ako sa office at kasama ko yung CEO dito pati yung manager ko.
"Matagal pa ba sila?" Tanong ko pero ngumiti lang siya sakin. Tsk masyadong filipino time eh!
Maya maya may nakita ako sa glass wall na mga lalakeng malalaki ang katawan tapos nasa gitna yung lalakeng nakashades then nakasuot ng black coat na naeexpose yung chest niya tapos sa bottom naman black din.
Pinapasok nila yung lalake tapos yung mga bodyguard nasa labas lang.
"He's here! Sawasdee krap!" Sabi ng CEO tapos lumapit siya sa lalakeng yon. Familiar siya ah parang kilala ko lang to.
"Sawasdee krap" sabi niya tapos tinanggal yung shades. Teka siya yung Ice na kaibigan nila Berry ah.
"Ice?" Tawag ko sa kanya tapos lumingon siya "oh Sabrina andito ka rin pala"
"Please sit down Mr. Sichantha" sabi ng CEO tapos umupo na rin siya.
Teka anong ginagawa niya dito?
"So we're gathering here to talk about your upcoming series"
Napatayo ako "series? Don't tell me na kasama ko siya doon?" Reklamo ko kaagad
"Yes Sabrina you're right. May project kayong dalawa and to be honest kayo ang man lead. This is the first series na pagbibidahan ni Mr. Sichantha and since ikaw naman ang pinaka popular dito sa pilipinas, ikaw yung nakuha nilang leading lady niya" napanganga ako sa sinabi niya
"B-but---"
"We're getting along naman ni Miss Sabrina so wala po akong problema doon" no way! Hindi porket celebrity din siya pwede niya na ako kunin basta basta
BINABASA MO ANG
The Maldita Girl's Unconditional Love (Book 2)
RomanceThis the book 2 of the story "And Im Just A Fan" Sa pagkamatay ni Berry, ano na nga lang ba ang mangyayare kay Yael? Muli bang mabubuksan ang puso ni Yael para sa ibang babae? O kaya naman ay hindi pa rin niya kayang kalimutan si Berry? At sino nga...