Two

194 85 35
                                    



Ashveen POV



"Veen mamaya na ulit yang kaka-tiktok mo dyan at baka mamaya madatnan ka na naman ni Daddy mo!"


'Tsk! Ano ba yan eh?! Ang ganda na nga nung flow bigla tuloy may boses na sumingit! Tsk!'


Dinala ko na lang ang phone ko papuntang sala para doon na lang ulit ipagpatuloy 'to.


The name is Ashveen Minho


Twenty six years old and turning twenty seven this week.


Isa na akong ganap na lawyer ng isang sikat na law firm company dito sa Pilipinas.


Kakauwi ko lang kasi eh galing work. Kaya kapag dating ko sa bahay ay tiktok muna ang ginagawa ko.


I have a four point five million of follower and I only followed seven hundred eighty eight people including DannaCaparas, and ang galing nun mag tiktok and puro mga artist na, like mga BTS at kung sino sino pa na sikat na nakilala ko sa tiktok.


Na-adik na daw kasi ako, last month ko lang kasi na-hiligan itong app na 'to, nakikita ko rin kasi sa ibang empleyado na nagti-tik tok din sila, kaya naman nag try din ako.


At wow! Kung sinuswerte ka nga naman diba! Four point five million of follower! Hindi ko ine-expect yun na ganun pala karami ang mga nagti-tiktok.


Sabi nga nung iba na mag vlog na lang daw ako eh, kaso may trabaho na ako eh. At ayaw ko naman na umalis at baka magalit si Daddy.


Siya kasi yung owner ng kompanya na pinag tatrabahuan ko.


Kinuha niya ako as a lawyer ng kanyang kompanya, ayaw niya daw kasi akong maging CEO kasi daw baka bumagsak ang kumpanya namin sa kaka-tiktok ko. Hahaha.


Well okay lang naman yun sa akin eh.


"Kuya turuan mo naman ako nitong binibining marikit dance." ani Ashpeen.


'Tsk! Ano ba naman 'tong batang ito oh!'


"Akin na bilis dalawa tayo." nakangiting tugon ko.


"Itong Savage love na lang pala kuya.." nakangiting giit nito.


Napa-kamot naman ako sa batok ko.


'Ano? Tapos mamaya Catriona na? o kaya Roxanne? Ivanah? baka mamaya twerk na? Tsk!'


"Final na ba yun?" panigurado na tanong ko sa kanya.


Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon