Fifteen

124 61 12
                                    

Look at Ringer's Picture.. ^__^



Ringer POV



Pinipigilan ko lang na matawa dahil sa aura ng dalawang 'to.


Ilang oras pa lang ay dumating na si Mr. Sy kasabay ang iba pang mga naka unipormadong mga babae at lalaki. 'Ang dami niya naman CEO's.'


"Good afternoon Mr. Sy!." bati naming lahat.


"Good morning too.." ganting bati naman nito.


Inayos naman na nila ang kanilang upo pati na si Mr. Sy na nasa dulo at diretsong nakatingin sa akin.


I took a deep breath before I start the meeting.


"Nice and great afternoon to all of you.. my name is Ringer Smith the former CEO of one of the most influential company here in the philippines, the Xinhui company." giit ko.


'Kasi naman si Mama eh! Dapat siya yung nandito ngayon! Bakit kasi ako pa? Nandito naman si Ashley eh. Tsk!'


Inumpisahan ko ng buksan ang projector na inayos ko kanina, habang nag-aaway ang dalawang naunang dumating kanina.


Tiningnan ko naman ang kapatid ko na napa-ngiti at napatango lang sa akin at sinasabing 'Kaya mo yan kuya.' look.


Bumuntong hininga muna ako ulit saka inalis ang kaba at nag simula ng magsalita.


***


"Congratulations Mr. Smith, good job." bati ni Mr. Sy ng matapos na ang presentation ko.


'Yes!' Nag-bunyi naman ang kaloob-looban ko ng marinig ko ang kahit simpleng bati niya sa akin.


"Thank you." pasalamat ko at isa isang nakipag-shake hands sa kanila.


"Congrats kuya!" giit naman ng kapatid ko saka niyakap ako.


Ganun din naman ang ginawa ng iba, puro congratulate lang ang sinasabi nila. 'Tss, alangan naman kasing sabihin nilang I love you. Tsk!'


"Makakaasa ang kompanya niyo para sa partnership na magaganap next week." ani Mr. Sy.


"Thank you po talaga dahil sa pagtanggap sa offer ng kumpanya namin." hinging pasasalamat ko sa kanya.


Tumango naman siya saka matamis na ngumiti.


Tinapik niya pa ng mahina ang balikat ko.

Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon