Thirty

102 52 0
                                    



Ringer POV


Narito ako sa office ko at hawak ko ang phone ko while reading possessive twenty si Andrius.


I'm on chapter eight ng biglang may kumatok sa pinto.


"Pasok!" sigaw ko saka ibinaba ang paa ko na nakapatong sa mesa.


"Sir may naghahanap po sa inyo, Cyclope daw po yung pangalan." wika nito.


"Papasukin mo." giit ko naman saka pinatay muna ang phone.


"Good afternoon." nakangiting bati ni kuya Cyclope ng makapasok na ito.


"Good afternoon din kuya. Upo ka po." tugon ko naman saka itinuro ang tiny couch.


"Napadaan ka kuya?" tanong ko sa kanya ng naka-upo na siya.


"Matutuloy kami mamaya doon huh." giit ni kuya Cyclope.


Napatango naman ako sa kanya saka matamis na ngumiti.


"uhm.. kuya pwede po bang isabay ko na lang s-si A-Alexeu mamaya?." nakangiti kong wika.


"Ikaw, bahala ka." giit naman nito.


Napangiti naman ako at pinigilan ang kilig na namuo sa kaloob looban ko.


"Okay kuya, pakisabi na lang sa kanya pagdating mo doon huh." medyo kinilig na wika ko.


"Tss, oo na, mga five thirty pm kami huh. Mga five pm mo na lang siya sunduin mamaya para makapag enjoy pa kayo." may pagtu-tukso sa boses na wika nito.


'Si kuya Cyclope talaga.. pero infairness, kinilig ako huh.'


"Oh, sige na alis na ako, nag inform lang naman ako. Congrats pala as a part of our family." giit pa nito.


Napangiti naman ako "Thanks kuya, hehehe" medyo nahihiyang wika ko.


"Oy, sige na at baka hanapin na ako nung asawa mo doon at pagalitan pa ako." saad pa nito sabay patakbo na lumabas sa office ko.


"Sure kuya, bantayan mo ang soon to be wife ko huh!" sigaw ko pa din kahit wala na siya.


Napa-iling naman ako saka ngumising ipinatong ulit ang paanan ko sa ibabaw ng lamesa at ipinagpatuloy ang pagbabasa ng possesive series twenty ni C.C


Hours past...


I'm ready to pick her up on her office.

Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon