Twenty Two

96 56 2
                                    



Ashley POV


Hindi ako nag lunch sa cafeteria ng kompanya dahil naiinis ako.


Kaya sa labas ako kumakain. 'Bahala siya dun kumain!'


Syempre dala ko ang laptop ko dito sa loob ng McDo, iyon kasi ang favorite kong pag-kainan.


"Baka pwedeng maki share."


Napa angat naman ako ng tingin sa nagsalita.


Napa ngiti ako ng mapag sino iyon. 'It's Kadler na naka office suit. Ang gwapo niya talaga.'


"Sure" nakangiting sagot ko sa kanya.


"Kamusta?" tanong nito. Muli naman akong napatingin sa kanya sabay kunot ng noo. 'Kinakausap niya ba ako?'

"Ako ba?" tanong ko naman.


"Ahy hindi, yung fried chicken. Tss, malamang ikaw." natawang wika nito.


"Haha. Baliw! Okay lang naman hahaha. Akala ko kasi nagsosolo ka na dyan hahaha." tugon ko naman.


"Saan ka nag ta-trabaho ngayon? Para naman madalaw din kita paminsan minsan." tanong nito sabay subo ng fried chicken.


"Diyan oh!" sabay turo ko sa building na malapit lang sa McDo.


"Oh, bakit parang galit ka? Any problem about that company?" takang tanong pa nito.


"May bwisit kasi na tiktoker diyan!" bulgar ko.


"Tss, pinaparinggan mo yata ako eh." giit nito sabay pout.


'Ahw, ang cute.' I pinch his cheek.


"Ouch!" daing nito sabay hawak sa pisngi niyang kinurot ko.


"Ang cute mo talaga hahaha." pang asar ko sa kanya.


"Tss." sabay balik nito sa kinakain niya.


Inubos ko naman na ang float ko saka nag type na lang sa laptop ko for my update.


'Ayan, done chapter twenty yehey.' Post ko muna sa para basahin na nila agan.


'Happy three million views and one million votes and comments.'


"Ano yan?" biglang tanong ni Kadler. Napalingon naman ako sa kanya.


Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon