Eight

134 73 4
                                    


Ashveen POV


Ennggkk..*


Nagtungo ako sa walk in closet ko para kumuha ng damit na pantulog.


"Makapag shower nga muna." bulong ko sa sarili ko.


Inalis ko na muna ang mga damit at short ko saka inilagay sa malapit na laundry basket.


Pinihit ko ang saradong door knob kaso lock. 'Hindi ko naman 'to ni-lock kanina eh. Tsk! Buti na lang at may susi ako.'


Kinuha ko sa tabi ng arrow head plant ang susi saka inun-lock ang pinto.


Nanlaki ang mga mata ko sa bumungad sa akin ng buksan ko ang pinto.


Nakita ko ang isang panty sa sahig kasama ng isang damit at short.


Kinuha ko iyon saka itinaas. "Kanino 'to?" takang tanong ko sa sarili.


Itinaas ko naman ang damit. "Teka? Parang familiar itong damit?" 'Saan ko na nga ba ito nakita?'


Nanlaki ang mga mata ko ng mapagsino kung kanino itong mga suot. 'Kay Ashley!'


'Pero bakit nandito? Alangan namang maglakad na lang ito? Or baka nakiligo lang at nakalimutan lang kunin.'


Napa-iling na lang ako saka pinulot ang mga iyon including the pink panty saka itinaas iyon sa dry na lababo.


Naglakad naman na ako papuntang bath tub ko.


Crasshhkkk..*


"AAHHHHHH!!!".. "AAAAAA!!!"


Mabilis kong isinaro ang kurtina na binuksan ko saka dali-daling tumakbo palabas ng bathroom.


'Uwaa! First time kong makakita ng actual na ganun.' Mabilis kong isinuot ang bathrobe ko saka mabilis na lumabas ng kwarto.


Pagkarating ko sa baba ay sobrang bilis ng tibok ng puso ko, dahil sa kaba at pagod.


"Oh? Anyari sayo? Para kang nakakita ng multo." biglang wika ni Dad na may hawak na laptop at kagagaling lang sa labas.


Napa-iling naman ako sa kanya.


"Bakit parang pinagpapawisan ka oh? Maligo ka na nga doon." ani Daddy.


'Uwaa! Naalala ko na naman yung nangyari kani at yung nakita ko din. Naku! Hihingi na lang ako sa kanya ng pasensya. Hindi ko naman kasi alam at hindi ko rin sinasadyang makita, malay ko bang nandoon pala siya.'

Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon