Fifty Eight

76 46 4
                                    

Last Chapter


Ashley POV


Weeks past at ganito pa din kami ni Ashveen still away at bati.


I'm three weeks pregnant at pinapa-alis na kami sa kompanya ng malaman nila Mama na buntis ako.


Pero sadyang matigas ang ulo namin ni Ashveen kaya hindi namin sila sinunod.


"Ashley, tiktok na tayo oh. Turuan kita." ani Ashveen.


'Naku! Feeling ko tiktoker na din ako! Tapos siya nahawaan ko na din sa pagbabasa. Halos hindi niya na bitawan ang temptation island na libro eh. Tsk! Parang si kuya lang.'


Napangiti ako sa kanya "Game. Turuan mo muna ako, hindi ko pa alam yung steps eh. Hahaha." giit ko naman.


"Oh halika na dito, usog ka ng konti para maturo ko ang tutorial sayo." aniya.


Napayango naman ako sa kanya at nagsimula na siya sa sa pagtuturo.


"This is woah and clap two times, left and right elbow, body sway, punch punch, and kiss." paliwanag nito.


Natawa naman ako ng mahina. "Bakit may kiss pa? Mamboboso ka na naman? Hahaha." sumbat ko.


Pinakita niya ang screen ng phone niya "Kasama kaya yun sa step oh." giit nito.


Napatango naman ako sa kanya saka sandaling napangiti.


"Oh, play na natin. Sasayaw na tayo ah." anito.


"Game!" excited kong wika ng makuha ko na ang step.


Inayos niya ang phone niya at ini-set iyon sa tik tok music na sasayawin namin.


Tumakbo naman na siya sa tabi ko.


"One, two, three go!" sigaw nito.


Sabay kaming sumayaw na dalawa with that tik tok music.


Bigla namang bumukas ang pinto, but patuloy lang kami sa pagsayaw.


"Ay jusko po! Anong ginagawa niyo?! Baka mapano ang bata!" 'OA naman si Tita.'


Natapos na ang sayaw kaya napatawa kami ni Ashveen.


Lumapit sa amin si Tita saka pinektusan si Ashveen.


"Pati asawa mo dinamay mo na din sa kalokohan mo!" she gritting her teeth while saying that. Muli niyang binatukan si Ashveen.


"Aray naman Mom!" daing ni Ashveen at nagkunyaring umiiyak na yumakap sa akin.


'Nag drama na naman.' Kaya niyakap ko na lang siya pabalik habang si Tita naman ay nagpipigil ng tawa.


"Ay sus! Talagang nagdrama pa. Wag ka ng dumede malaki ka na!" pabirong wika ni Tita kaya napatawa kami.


Bumitaw ng yakap si Ashveen "Mommy alis na nga kayo dito, nang aasar lang kayo eh! Tsk!" asik nito na lalong ikina-tawa ni Tita.


"Nag dedede pa ba yan Ashley?" 'Yes po Tita. Nangangagat nga po eh!'


"Mom!" sigaw ni Ashveen.


"Ito naman. Highblood masyado! Tsk!" bulyaw naman ni Tita. "Kakamustahin ko lang naman kayo kung okay lang kayo dito." dagdag pa nito.


"Okay naman po kami dito Mommy." magalang na sagot ko.


"Okay, sige na. May meeting kasi ako eh." ani Tita saka mabilis na tinungo ang pinto.


BlaaAggGgG!*


Nagtawanan naman kami ni Ashveen at bigla niya akong binuhat as bagong kasal.


Inilapag niya ako sa lamesa niya.


Tinaasan ko siya ng isang kilay "Bakit ganyan ka makatingin?" tanong ko dahil sa malagkit na pagkakatingin niya sa akin.


Ngumisi sila na tila demonyo "Wala lang naman." aniya at naramdaman ko ang kamay niya na humahagod sa hita ko.


"Wala daw, eh bakit yun?" sabay tingin ko sa kamay niya na naka-pasok na sa loob ng palda ko.


"Wala nga sabi eh." mapang asar na wika nito.


Naulinigan ko ang isa niyang kamay na napunta sa likod niya.


Nakangiti lang siya "Remember this." aniya sabay taas ng.. 'What the fvck!'


Pinangsingkitan ko siya ng mga mata "Yan yung hinahanap kong panty ko sa island tapos nasayo pala!" asik nito.


Itinaas ko iyon ng magtangka akong agawin iyon.


"Give me back my panty!" bulyaw ko.


'Tang*na! Sh*t!'


"Nope, saakin na 'to. Remembrance lang naman. Hahaha." mapanuksong wika niya.


"Ibalik mo na sab-Aaahhh.. Fvck! A-Ashveen!" I moan when I felt his middle finger into mine.


"Gi-Give aahhh.. me back my ooohhh.. panty! Fvck!" sigaw ko with matching moaning.


"Akin na 'to." aniya at i-tinawid ang aming mga labi habang patuloy siya sa ginagawa niyang kasiyahan.

Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon