Play the music..
Ashley POV
Nag check in muna kami sa isang hotel kasama ko si ASHVEEN na ngayon ay hinahabol ko dito mismo sa loob ng kwarto na 'to.
'Uwaa! Bakit kasi hindi ako naka-tanggi kanina na sa ibang room na lang ako?! Bwisit kasi itong Ashveen na 'to eh!'
"Halika na babe oh.. matigas na si junjun.." giit nito saka bumagsak na humiga sa kama na nakaharap, habang ako naman ay nangangalaiti na sa galit habang siya ay tawang tawa sa kaka-asar sa akin.
'Kanina tinatawagan niya yung kapatid niya.. buti na lang narinig ko! Bwisit kasi! Dapat ngayon ang sunod na update ko eh! Kung hindi lang dahil sa manyak na tiktoker na 'to!'
Nabilis ko siyang nilapitan at tinalunan sa kama at hinawakan ang lerg niya saka sinakal sakal ko.
"Gusto ko yan.. Hahaha.. Aaahhh.." 'Gag* ba itong lalaking 'to! Lakas maka possessive series eh! Ungulan daw ba ako. Tsk!'
"Ang dapat sa manyak na tiktoker na katulad mo ay pinapatay.!" saka hinigpitan pa ang pag-sakal sa kanya.
"Hahaha.. Ayan sige pa.. aahhh.. yess.." 'Aish! Bwisit! Hindi ba siya natatalaban ng sakal ko?!'
Naramdaman ko na lang ang pagpulupot ng kanyang dalawang kamay sa magkabilang gilid ko kaya..
"Hahaha.. Wag mo akong hawakan dyan! Hahahaha.. Bitaw Ashveen hahaha.. hahaha.." Halakhak ko. 'Doon kasi yung kiliti ko eh.'
Inalis-alis ko naman ang kamay niya na nakapulupot sa tagiliran ko.
"Hahaha.. tama.. hahaha.. naa.. hahaha.." halakhak ko pa. 'Bakit kasi doon pa yung kiliti ko eh.?! Tsk!'
Ibinagsak niya naman ako sa gilid niya at siya naman ang kumubabaw sa akin saka kiniliti.
"Wahahaha.. Ash.. Hahaha.. Vern.. pl.. please hahaha.. tama naaa! hahaha.." makaawa ko sa kanya.
"Ahy gusto mo pa pala, oh ito oh.. chiki chiki.." giit nito saka muli akong kiniliti sa tagiliran.
"Ano ba! hahaha.. wahahaha.. tama na! hahaha.. hin.. di.. ko na.. hahaha.. kaya.." halakhak at makaawa ko pa sa kanya habang naka hawak sa matitipuno nitong braso.
"Sige na nga at baka kabagin ka na hahaha.. oh kiss mo muna ako sa cheek." giit nito.
"No way!" 'Gag* ba siya!'
"Yes way.." giit naman nito sabay pinid sa dalawang kamay ko.
BINABASA MO ANG
Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]
Non-FictionMr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader Don't you know that even though their world is different when it comes to social media but their content is the same? What would happen if one day they met their path by accident? Will there ever be a collision in thei...