Ripsy POV
This is the day na ikakasal na sa iba ang lalaking hinangad ko.
Siguro kung napa-aga lang ako ng dating.. Ako sana ang naglalakad sa aisle na yan ngayon.
Invited ako sa kasal nila. 'Hindi ko na siguro itutuloy yung dark plan ko. Siguro nga tama si Ashveen kahapon na may iba pa akong mahahanap. I heard kasi.. Ashley is pregnant, kaya wala na akong pag asa pa.'
Naghiwalay na kami sa paglalakad ni Cristhan dahil magkahiwalay ang upuan ng mga babae sa lalaki.
Napangiti ako ng makita ko si Ashveen. He's so handsome and fvcking perfect. They said that nobody's perfect. Pero bakit siya? Napaka perpecto niya sa paningin ng iba at sa paningin ko.
Napalingon naman kami sa likuran ng may dumating na isang car.
Bumaba ang isang lalaki at kinakabahan na tumingin sa lahat.
Mabilis siyang tumakbo papunta kay Ashveen.
Nataranta lahat ng mga bisita sa naging reaction ni Ashveen at pati ako ay natataranta na din sa biglang balita.
Walang sabi sabing daglian itong tumakbo papasok sa kanyang sasakyan.
"Ashveen! Where are you going?!" sigaw ng Daddy nito.
"Ashley was kidnapped! I need to find her!" Kinakabahang wika nito sabay ang pag paandar niya ng kanyang sasakyan.
'Sh*t! Baka ako ang pag kasalanin niya pag nagkataon! It's not my plan dahil kinancel ko na iyon!'
Nag-hiyawan at nag-bulungan ang ibang mga bisita.
"Damn you Pikxel!" mahinang bulong ko saka tumakbo na din papasok sa sasakyan ko.
Naramdaman ko ang pagsunod sa akin ni Cristhan.
"Where are you going?" tanong nito saka pumasok din sa sasakyan ko.
"I need to help Ashveen." seryosong sagot ko.
"Kahit tulungan mo pa siya Ripsy. He will never fall in love with you." anito.
"What the hell are you talking about Cristhan?! I don't care kahit hindi niya ako mahalin! I just wanted to help him! Yun lang!" I shout at him at mabilis na pinaharurot ang sasakyan.
"Hey! Slow down! Wala tayo sa race ground!" hiyaw nito.
"Can you please keep quiet!" 'Iniinis ako ng lalaking 'to eh! Bakit kasi sumama pa?!'
BINABASA MO ANG
Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]
Non-FictionMr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader Don't you know that even though their world is different when it comes to social media but their content is the same? What would happen if one day they met their path by accident? Will there ever be a collision in thei...