Thirty Five

94 52 1
                                    



Ashveen POV


Three days past magmula noong may mangyari sa amin ni Ashley.


Palapit na din ng palapit ang kasal namin.


And, by the way, today is my birthday.


Kaya kanina nung pumasok kami dito ay puro bati nila ng happy birthday ang narinig ko.


'Nakakainis naman itong babaeng 'to. Hindi man lang ako binati.'


I have a secret na sinabi sa akin ni tita at tito nung may nangyari sa amin ni Ashley.


Flashback


Nang makarating ako sa dinning room ay bumungad agad si tito at tita sa akin na malawak ang pagkaka ngiti.


"Come here hijo." aya ni tita sabay turo nito sa upuan na nasa pagitan nilang dalawa.


Nagtaka naman ako sa kanilang dalawa kaya umupo na lang ako.


"May nararamdaman ka din ba kagabi?" makahulugang wika ni tito.


"Huh?" kunot-noo na sambit ko.


"I mean, something warm." pagpapaliwanag nito.


"Uhmm. O-Opo, bakit po?" sagot ko na lang.


'Naguguluhan din kasi ako kagabi kung bakit may sumingit na lang na ganun.'


Naramdaman kong nagkatinginan pa silang dalawa.


"Kaya pala may narinig akong ungol kagabi." giit naman ni tita.


'The fvck! Ganun ba kami kaingay kagabi?! No! Baka narinig din kami nila kuya Ringer.'


"W-Wala naman pong ungol kagabi eh." I lied.


"Tss, naka record kaya." giit naman din ni tito "Gusto mo dinggin mo pa?" dagdag pa niya sabay ngiti.


"W-Wag na lang po." pag pigil ko kay tito ng aakmang ilalabas niya na ang phone nito.


"Gusto mo pa ba yun? hahaha." bulong ni tita.


Nanlaki naman ang mga mata ko saka napa iling.


"Well, it's you parents request kaya gumawa na kami ng paraan dahil hindi niyo kami sinusunod, mwahaha." sambit naman ni tito.

Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon