Nineteen

102 57 5
                                    


Ashley POV


Nasa kama pa ako habang nakapikit habang tinoturture sa yakap ang teddy bear ko.


'Ang sarap naman yakapin nitong teddy bear na binili ni Mama, sabi niya kasi bibilhan niya daw ako ng human size na teddy bear eh.'


Hindi pa rin ako nag-mulat ng mga mata 'Feel na feel eh hahaha.'


Hinalik halikan ko pa siya.


"I love you.."


Tsup!* Tsup!* Tsup!*


Bulong ko and I'll kiss it three times.


"I love you too.."


Tsup!* Tsup!* Tsup!*


'Eh? Hala! kilig naman ako.. kiniss back ako ni teddy bear.'


'Kiss back kamo!'


Dahil sa gulat ay napa-mulat na talaga ako ng tingin.


"Ahhh!! What the fvck!" sigaw ko sabay..


BLaaaAggGg!*


"Ouch! Sh*t! Pangalawa na 'to!" pasigawna daing ni Ashveen ng mahulog siya sa sahig dahil sa malakas na pagtulak at pagsipa ko sa kanya.


"Uwaa! Yuck! Yuck!" sigaw ko pa sabay punas sa labi ko dahil sa naalala kong pagahalik ko kanina sa kanya.


"Araay.. Kailangan ba talagang manipa?!" inis nitong wika, habang hawak ang balakang na tumayo. Ako naman ay patuloy pa rin sa pagpunas ng labi ko.


'Uwa! Virus! Tang*na! Nakakainis kasi eh! Akala ko teddy bear na eh! Bwisit!'


Humarap naman ito sa akin at biglang ngumiti na tila nang-aasar.


"What!?" sigaw ko. Napatakip naman siya sa tainga niya.


"Fvck! Pwede ba, paki-hinaan naman yang boses mo.." giit nito saka inalis na pagkakatakip niya doon.


"Hays, siya na nga yung humalik, siya pa yung galit." pagpaparinig nito sabay cross arms.


'Naku! Anong sasabihin ko? Na-speechless na ako. Ah, alam ko na!'


"Ba-Bakit k-ka kasi n-nasa tabi ko.. edi sana y-yung unan yung nahalikan ko.." medyo utal kong wika.


"Sus! Ang sabihin mo, gusto mo lang talaga akong halikan kaya nag isip ka na naman ng paraan para i-kiss mo ako.." mapang asar nitong wika sabay ngiti nito ng nakaka-loko and wink at me.

Mr. Tiktoker Vs. Ms. Wattpader [Completed ✔]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon