Sabi nila hindi dapat magmadali dahil nakakapaghintay ang tunay na pagmamahal.Kahit gaano pa man katagal. Lumipas man ang mga araw...
Linggo...
Buwan...
O kahit maging taon...
Magagawa mo siyang hintayin dahil mahal mo siya.
Sabi nga sa kanta, "I can wait forever if you say you'll be there too."
Sa mundo, maaring maraming beses tayong magkagusto. Maraming beses ma-inlove sa iba't ibang tao pero minsan lang natin matatagpuan ang pag-ibig na ating inaasam sa mundong hindi perpekto.
Hindi natin masasabi kung kailan, saan o sa paanong paraan natin makikilala ang taong nakatadhana para sa atin pero sa oras na makita mo siya puso mo mismo ang magdidikta.
Minsan na akong umasa sa true love but it turns out na iba pala ang depinisyon ko sa katotohanan nito.
Naniniwala ako na sa mundo ilang beses ka mang makatagpo ng taong magpapabilis sa tibok ng puso mo, iisang tao lang ang makakapagbigay ng tunay na ligaya dito.
Marami na akong nabasang libro patungkol sa romance...
Yung iba happy ending...
Yung iba naman tragic...
I hate tragic stories...
But that's the reality...
Hindi lahat ng kwento ay nagtatapos ng masaya pero minsan nasa atin din ang pasya kung sa paanong paraan ba natin nais tapusin ang ating istorya.
And for me?
I don't need a fairytale, I just want to end my story with a happily ever after...
Pero ano nga bang basehan para malaman mo kung siya na ang the one?
Sapat na bang siya ang first love mo?
Sabi nila kapag nagmahal ka ay mararanasan mo ang iba't ibang pakiramdam...
But for me, I would rather give my tears to the one I love than give her my smile...
My tears are more precious than my smile for I can smile for anyone but I'll only cry for the one I truly love...
I'm willing to wait no matter how long...
I'm willing to seek everywhere even the ends of the world...
I'm more than willing to give her my every last just to prove to her my love.
My one last smile...
One last laugh...
One last word...
One Last Cry...
______________________________________
Disclaimer: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to an actual person, dead or alive, and/or actual places are purely coincidental.
PLAGIARISM IS A CRIME!!
[mister_yoos]
THE CASTS
Name : Ashren Rameigh Domingez
Nickname : Ash, Rameigh, Ram, Ren
Age : 20 y/o
Name : Mayro Kian Dela Cruz
Nickname : Maki
Age : 22 y/o
Name : Kyiahen Kris Domingo
Nickname : Yahen, Hotdog Man
Age : 22 y/o
Name : Jairus Hayden Ramos
Nickname : Jayden
Age : 21 y/o
Name : Vien Yancyn Flores
Nickname : Iyen, Popcorn
Age : 19 y/o
Name : Mia Jeign Lazaro
Nickname : Mia, MJ, Jeigh
Age : 18 y/0
BINABASA MO ANG
SBS 1 : One Last Cry [COMPLETED]
RomanceAshren Rameigh Domingez never set his eyes on anyone ever since he made a promise ten years ago. Isang pangako ng bata niyang isipan ngunit labis niyang pinanghahawakan kahit na walang kasiguraduhan kung magkakaroon ng katuparan. Isang pangako na ma...