Chương 8: Tần Hứa tính là cái gì, chỉ là đứa nhỏ chưa đủ lông đủ cánh.

4.5K 176 1
                                    

Đánh thái cực đánh suốt một buổi tối, Tiền phu nhân rốt cuộc nói đến chính đề.

Lão phu nhân thuận thế gọi Tần Vận qua, "Vận tỷ nhi vẫn chưa cập kê, hôn sự của nó còn chưa có định ra đâu."

Tuy rằng đã sớm biết, nhưng nghe lão phu nhân khẳng định, Tiền phu nhân càng thêm hài lòng.

"Lại nói tiếp, Vân ca nhi chúng ta cũng chưa đính hôn, tuổi cũng tương xứng với Tam cô nương."

Sắc mặt Tần Vận khẽ biến.

Tiền phu nhân nói quá rõ ràng!

Đây rõ ràng là muốn trong tối nay liền quyết định hôn sự của nàng và Tạ Cảnh.

Còn là một tay đánh bài giỏi!

Biết rõ Tần Dư cũng muốn hôn sự này, nếu như hôm nay định ra trước mặt Lâm thị và Tần Dư, ngày sau của nàng khẳng định là trôi qua không tốt.

Đến lúc đó nàng ở Tần gia nhận ác ý, đến Phó gia, còn không phải do Phó gia làm chủ?

Một chiêu này, kiếp trước cũng đã từng có.

Nhưng sau khi nàng gặp Tạ Cảnh, việc này không còn quan trọng.

Lão phu nhân ha ha một tiếng, ngược lại nhắc tới Tần Dư: "So với Vận tỷ nhi, thật ra Dư tỷ nhi đã cập kê. Ngươi quen biết người nhiều, nếu là có người nào thích hợp, còn phải làm phiền ngươi lưu ý nhiều hơn."

Tần Dư mới vừa rồi sắc mặt trắng bệch rốt cuộc tốt lại một chút.

Nhắc tới Tần Dư, Tiền phu nhân lại không nhiệt tình như vậy: "Vậy chờ có người thích hợp, ta lại nói cùng người."

Tiền phu nhân vẫn coi trọng Tần Vận hơn.

Không vì cái gì khác, chỉ vì Tần gia đại phòng so nhị phòng có tiền đồ hơn.

Bộ dáng kia của nhị lão gia lại không giống như là kẻ có tiền đồ.

Nhi tử nhị phòng là thứ xuất, về sau nếu có tiền đồ, khẳng định cũng sẽ không giúp đỡ đích tỷ của mình.

Chẳng bằng Tần Vận...

Trưởng tỷ gả đến kinh thành, còn có một thân đệ đệ.

Bà cũng gặp qua Tần Hứa, lớn lên mi thanh mục tú, thập phần lanh lợi.

Đứa nhỏ này nếu như lớn lên không sai lệch, sợ là tiền đồ cũng sẽ không kém cỏi.

Có Vân ca nhi giúp đỡ, còn có thể không tìm được một vị trí tốt sao?

Một bữa cơm, người ăn với tâm tư khác nhau.

Tiệc tối kết thúc, Tần Vận liền cáo từ trở về Thiều Hoa Uyển.

"Cô nương, phía trước có người." Bán Hạ nhẹ nhàng huých nàng một cái: "Hình như là hai nam tử."

Tần Vận nhíu mày: "Hai nam tử? Ngươi không nhìn lầm chứ?"

Nơi này là lối đi duy nhất về Thiều Hoa Uyển, con đường này đi ngang qua một cái ao nhỏ.

Tần Vận đang đứng ở trên cầu, người cách đó không xa chỉ cần quay đầu một cái là có thể nhìn thấy nàng.

Trong nháy mắt, trong đầu Tần Vận chuyển qua một ý nghĩ.

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ