Tần Dư đột nhiên hướng tới lão phu nhân quỳ xuống, dập đầu lạy ba cái: "Cháu gái đa tạ Tổ mẫu thành toàn. Việc này, liền phiền toái Tổ mẫu và Đại bá mẫu."
Lão phu nhân yên tâm, yêu thương nói với Tần Dư: "Tương lai ở Tiền gia, mọi việc đều phải dựa vào chính bản thân con. Nhưng con nhớ kỹ, con là đích nữ Tần gia, cho dù gả tới Tiền gia rồi, cũng không thể ủy khuất bản thân. Nếu Tứ ca nhi Tiền gia đối với con không tốt, con nhất thiết không cần một mình chịu đựng, phải viết thư về nói cho Tổ mẫu."
"Lời Tổ mẫu, con nhất định nhớ kỹ." Tần Dư cúi đầu, giấu đi lạnh lẽo trong ánh mắt.
Nàng không chỉ sẽ nhớ rõ lời nói của lão phu nhân bây giờ, nàng còn sẽ nhớ rõ mọi chuyện xảy ra trước kia!
Chờ nàng đứng vững ở Tiền gia, món nợ trước kia mới có thể tính được.
Lão phu nhân lại phái người truyền lời cho Tiền phu nhân, Tiền phu nhân lập tức cho người đưa tới sinh thần bát tự [1] của Tứ ca nhi Tiền gia.
[1] ngày sinh tháng đẻ
Tần Vận nhìn sinh thần bát tự kia, lập tức hiểu rõ, chờ khi về Thiều Hoa Uyển mới nói: "Tiền phu nhân tính toán thật tốt, thì ra ngay từ đầu người mà bà ta muốn làm mai chính là Tiền Diệp."
Tiền Diệp là tên của Tứ ca nhi Tiền gia.
"Tiền phu nhân xuất ra sinh thần bát tự của Tiền Diệp thuận lợi như vậy, vừa thấy đã biết là đã sớm chuẩn bị tốt. Hôn sự cùng Tiền Minh, cho dù Dư tỷ nhi không xảy ra chuyện như vậy, bà ta cũng sẽ nghĩ cách huỷ hoại." Khóe môi Tần Hảo mang theo chế nhạo và mỉa mai.
Tần Vận nhìn không khí Tần gia nặng nề: "Mẫu thân đã báo tin cho hai vị cô mẫu bên kia, chờ hai vị cô mẫu đến đây, có thể sẽ càng náo nhiệt."
"Sao muội lại nghĩ như vậy?" Tần Hảo chớp mắt: "Cho dù hai vị cô mẫu trở về, cũng sẽ không ở lại nhà lâu, bọn họ có thể nháo ra chuyện gì chứ?"
"Đề nghị của Kim gia, chúng ta đều không ai tiếp nhận mà. Xưa nay Kim gia cùng Tần gia không hợp nhau, việc này vẫn là còn chưa có xong."
Sắc mặt Tần Hảo khẽ biến: "Trong nhà đã không còn tỷ nhi nào chưa đính hôn, ý của muội là, lúc này hai vị cô mẫu trở về, Kim gia sẽ tới cửa gây sự?"
"Hiện tại chỉ hy vọng lúc cô mẫu trở về, đừng mang theo các vị biểu tỷ muội chưa lấy chồng."
Bởi vì trưởng bối phía trên còn khoẻ mạnh, nhị lão gia cũng không thể ở trong nhà quàn[2] thời gian dài.
[2] đặt (linh cữu)
Sáng sớm hôm sau, người tới phúng viếng lại nhiều hơn chút.
Diệp Mạch hai chân không tiện, không thể đi lại tại tiền viện.
Cho nên hắn liền ở tiền sảnh quản lý các quản sự.
Mà những việc cần chạy chân đều giao cho Tạ Cảnh.
Người tới phúng viếng sau khi nhìn thấy Tạ Cảnh và Diệp Mạch đều phải thì thầm nói nhỏ một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Ficción GeneralTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...