Ở Thọ An Đường dùng cơm trưa, Tần Vận trở về Thiều Hoa Uyển ngủ trưa một chút.
Ước chừng qua nửa canh giờ, Tạ Cảnh xuất hiện ở Thiều Hoa Uyển.
Bán Hạ nhìn bờ tường bên ngoài, có chút buồn rầu nói với Tạ Cảnh: "Công tử, nếu ngài lại trèo tường mà vào, sợ là bức tường của Tần gia sẽ phải cao hơn nữa."
Nói xong, Bán Hạ cũng không chờ Tạ Cảnh đáp lời, hỏi: "Cô nương đang ngủ trưa, công tử có việc gì sao?"
"Vì chuyện của Tần đại lão gia mà đến, hỏi cô nương nhà ngươi xem còn muốn gặp hắn không."
Sắc mặt Bán Hạ hơi thay đổi, lập tức xoay người vào phòng.
Tần Vận gần như đã tỉnh dậy khi Tạ Cảnh đến: "Ta đã nghe thấy, Bán Hạ, hầu hạ ta thức dậy."
"Cô nương, người cần gì lại đi gặp cái người mất trí kia? Nô tỳ vì Phu nhân và người, còn có Đại cô nương, Tam thiếu gia thấy không đáng giá."
Thược Dược vén mành tiến vào, cười cầm quần áo đặt lên bàn: "Bán Hạ, đây là cô nương phân phó trước khi ngủ, ngươi hầu hạ cô nương mặc vào đi."
"Quần áo này hình như là mới làm, là lần đầu tiên cô nương mặc đi." Tất nhiên là Bán Hạ hiểu ý Tần Vận.
Tối nay là hồi môn yến của nhị cô nương, tất nhiên tam cô nương phải mặc đồ mới.
Cho dù là không vui, cũng không thể để mất mặt Tần gia.
"Các ngươi đều ở lại trong phủ, ta tự đi là được."
Bán Hạ lo lắng, lại bị Thược Dược ngăn cản: "Không cần lo lắng, cô nương lại không phải đi một mình. Ngươi phải tin tưởng Phó công tử có thể bảo vệ tốt cô nương."
——
Sau khi Tần Phương bị Tần gia trục xuất, Thu di nương vẫn tiếp tục đi theo ông ta.
Mà Đường Lạc ngay sau đó không còn xuất hiện nữa.
Sau khi Tần Phương rời khỏi Tần gia, không xu dính túi, những đồ vật trước kia cũng không thể mang ra ngoài Tần gia.
Mấy ngày nay, ông ta và Thu di nương ở tại ngôi nhà lúc trước mua được vì man thiên quá hải[1].
[1] lừa dối; giấu giếm
Thu di nương sống trong nhung lụa nhiều năm như vậy, bỗng nhiên bị Tần gia trục xuất, lại phải trải qua ngày tháng ăn bữa hôm lo bữa mai[2] như ngày trước, trong lòng tất nhiên là không vui, lời oán hận đối với Tần Phương cũng càng ngày càng nặng.
[2] Hán Việt: TRIÊU BẤT BẢO TỊCH = ăn bữa hôm lo bữa mai; được bữa sớm lo bữa tối; tình hình hết sức nguy ngập
Hơn nữa thời gian này Tần Phương uống rượu cả ngày lẫn đếm, uống đến say khướt, không làm bất cứ việc gì.
Thu di nương chỉ có thể bắt đầu làm chút việc may vá rồi mang đi đổi tiền.
Nhưng việc này chung quy là có hạn.
Cho dù là đổi được ít tiền cũng bị Tần Phương cầm đi mua rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Ficción GeneralTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...