[1] nhổ cỏ nhổ tận gốc; trừ diệt tận gốc rễ; đào tận gốc, trốc tận rễ
"Ý của phụ thân là muốn nhân cơ hội này, trảm thảo trừ căn?"
Ánh mắt Bình Dương Hầu sâu sắc nhìn Tạ Cảnh, "Đây không phải là ý của vi phụ, mà là ý của những người khác. Mấy năm nay sức khỏe Hoàng Thượng không được tốt, theo ý thái y cần tĩnh dưỡng thích hợp. Nhưng quốc sự quá nhiều. Con cùng Thái Tử quan hệ thân thiết, Bình Dương Hầu phủ đã sớm cột cùng một chỗ với Thái Tử, không cần cố tình phủi sạch quan hệ."
Ý tứ nhổ cỏ tận gốc đó là ý của Hoàng Thượng.
Tuy rằng Bình Dương Hầu nói ra thực uyển chuyển, nhưng Tạ Cảnh lại biết sợ là sức khỏe của Hoàng Thượng không chỉ đơn giản là không được tốt.
Nếu lúc còn sống không giải trừ nỗi lo về sau cho Thái Tử, chờ sau khi Hoàng Thượng băng hà, nhất định sẽ có một trận chiến đẫm máu.
Tạ Cảnh bị Bình Dương Hầu gọi vào thư phòng, bên kia Bình Dương Hầu phu nhân liền gọi Tần Vận qua nói chuyện.
Thược Dược lo lắng nhìn Tần Vận: "Cô nương, Hầu phu nhân bên kia......"
"Có gì phải lo lắng, bà ta có lợi hại đi nữa không phải cũng là người sao?" Tần Vận nghịch ngợm chớp chớp mắt: "Bữa tối hôm nay sợ là phải trở về ăn, Thược Dược tỷ đi theo ta. Bán Hạ và Đậu Khấu đem đồ trong phòng sắp xếp một chút."
Cảnh vật ở Bình Dương Hầu phủ rất đẹp, nhìn mặt hồ sóng nước lóng lánh, Tần Vận cười khẽ một tiếng.
Nàng đã trở lại!
Về tới nơi kiếp trước đã làm nàng chết. Nhưng hết thảy đều không giống.
Ít nhất, Lâm Tương Ca sẽ không lại xuất hiện, mà Tạ Cảnh cũng thay đổi.
Bình Dương Hầu phu nhân nhìn Tần Vận đứng ngoài cửa, nhướng mày, tâm tình bất động.
Tần Vận ngẩng đầu đối diện với bà ta. Trong đôi mắt sáng ngời kia hiện lên một tia châm chọc.
Bình Dương Hầu phu nhân trong lòng giận dữ! Một tia châm chọc kia, thật giống như đang nói cách làm của bà ta là ấu trĩ, buồn cười!
Ước chừng qua nửa canh giờ, trong nửa canh giờ này Bình Dương Hầu phu nhân sai người chuẩn bị bữa tối, lại bảo người đổi trà lần nữa, còn đi dạo trong vườn một vòng.
Đến khi bà ta trở lại, Tần Vận vẫn còn đứng ở trong sân.
Thấy vậy, Bình Dương Hầu phu nhân châm biếm, nữ tử không phải xuất thân thế gia vọng tộc chính là khom lưng cúi đầu như vậy, không có lòng dạ gì.
Nhưng giây tiếp theo, động tác của Tần Vận lại khiến bà ta trợn mắt há hốc mồm.
Chỉ thấy nàng cử động đôi chân tê dại, lại xoay cổ tay, dõng dạc nói: "Khi ở Kim Lăng, phu quân đã đem thân phận của mình báo cho ta biết. Hiện giờ đã đến kinh thành, nếu bà bà không muốn thấy ta, ta cũng sẽ không ở trước mặt làm vướng mắt người."
Tiếng nói vừa dứt, Tần Vận không chút do dự xoay người bước đi!
Bình Dương Hầu phu nhân tức giận chụp lấy chén trà, hung hăng nện trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...