Chương 56: Thành thân 2

2.6K 100 0
                                    


Tần Vận chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh đỏ rực, nhìn không ra con đường phía trước, chỉ có thể để người ta dắt nàng ra bên ngoài.

Ra đến sảnh ngoài, nàng mới cảm thấy mình có cảm giác chân thật.

Dường như những chuyện xảy ra trong quá khứ đều chỉ là giấc mơ.

Kiếp trước thành thân, nàng mang theo khát khao lớn lao, nhưng đổi lại kết cục là đứa con bị chết, bản thân cũng bệnh nặng mà chết.

Kiếp này...

Đôi tay giấu trong cổ tay áo nắm chặt thành quyền, kiếp này, nàng nhất định sẽ thu thập sạch đám yêu ma quỷ quái đó.

Về phần bản thân, ít nhất cho đến khi thu thập xong những người này, nàng sẽ không lại ảo tưởng đến thứ tình cảm không thực tế kia nữa.

Bàn tay lạnh băng bỗng dưng bị người cầm, xoa dịu đi hận ý của nàng lúc này.

Nàng biết đó là Tạ Cảnh.

Nhưng trong trường hợp này lại không thể bỏ tay trượng phu ra được.

Ngồi trên chủ vị là lão thái gia và lão phu nhân.

Lão thái gia còn đặc biệt cầm theo một cái lồng sắt rất tâm linh, thấy Tạ Cảnh nắm tay Tần Vận tiến vào, hừ lạnh một tiếng, sai người đem lồng sắt giao cho Tạ Cảnh: "Mang theo đến Kim Lăng đi, đây là hai con hỉ thước[1], cần phải bảo đảm dọc theo đường đi chúng nó không có việc gì."

[1] chim khách; chim hỉ thước (người xưa cho rằng chim khách báo tin vui)

Tạ Cảnh dở khóc dở cười nhìn lồng sắt trước mặt, hỉ thước ríu rít vui sướng nhảy nhót, tuy rằng bị tiếng pháo đè ép xuống, nhưng nhìn hai con hỉ thước có vẻ không được tốt lắm, Tạ thế tử vẫn là nhịn.

Hôm nay là ngày tốt nhất cả đời này của hắn.

Hỉ thước vốn cũng là có đôi có cặp, chim chóc báo tin vui, hắn đương nhiên sẽ không để chúng nó xảy ra chuyện.

Chỉ là không nghĩ tới, vị Tần lão thái gia này sẽ đưa cái này trong ngày đại hỉ mà thôi.

Lão phu nhân bỗng chốc liếc ngang lão thái gia một cái, trong lòng bực muốn chết.

Tần Vận mím môi cười khẽ, cung kính hành đại lễ: "Hôm nay cháu gái xuất giá, ngày sau tuy phải vào gia phả Phó gia, nhưng cả đời này cháu gái vẫn là nữ nhi Tần gia. Mong Tổ phụ Tổ mẫu thân thể an khang, sống lâu trăm tuổi. Mong mẫu thân vĩnh viễn tươi cười, không còn tai họa. Mong đệ đệ Tần Hứa bình an vui vẻ, vô ưu vô lo. Tần thị nữ Tần Vận, tại đây bái biệt."

Nói mấy câu, trong phòng không ít người rơi lệ.

Lão phu nhân tự mình tiến lên nâng nàng dậy: "Đứa trẻ ngoan, con cùng Tam cô gia phải sống với nhau thật tốt. Các con sống tốt, chúng ta cũng an tâm."

Tần Vận cắn môi, hai mắt chua xót.

——

Thời điểm đội ngũ đón dâu đến Kim Lăng, đã là Mười Bốn tháng Tám.

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ