Chương 23: Lời giải thích của Tạ Cảnh:hài tử của Lâm Tương Ca không phải của ta

3.9K 140 14
                                    

Bán Hạ và Đậu Khấu bị chặn ngoài sân.

Tần Vận mở to mắt, đánh giá Tạ Cảnh: "Kiếp trước tuy rằng ta sống uất ức, nhưng ta biết, người chàng ủng hộ là Thái Tử. Người này muốn phá hủy hôn sự giữa ta và chàng để Lâm Tương Ca gả đến, vậy thân phận của người này tuyệt không sẽ thấp. Ta nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có một mình Nhị hoàng tử."

Tạ Cảnh lại một lần nữa lâm vào trầm tư.

Vận nhi thực thông minh, ngay từ đầu hắn đã biết.

Kiếp trước nếu không phải Lâm Ngạn áp chế người quan trọng nhất của hắn, hắn tuyệt đối sẽ không bị Lâm Ngạn quản chế.

Nhưng người quan trọng nhất này, cuối cùng, cũng không thể giữ được.

Cho nên, sau khi Vận nhi chết, hắn mới có thể làm ra quyết định thà làm ngọc vỡ còn hơn làm ngói lành?

Cho dù là cùng Lâm Ngạn lưỡng bại câu thương, hắn cũng muốn khiến Lâm Tương Ca cùng Lâm Ngạn trả giá đại giới vì cái chết của Vận nhi!

Tần Vận thấy Tạ Cảnh im lặng, nhịn không được dẫm một chân lên giày của hắn!

Tạ Cảnh kinh ngạc nhìn chân nữ tử dậm trước mắt.

Tần Vận hung tợn vặn hắn một phen: "Tạ Cảnh, hiện tại nơi này chỉ có hai người chúng ta, chàng nói muốn ta nghe chàng giải thích, vậy hiện tại ta nghe đây."

Thần sắc Tạ Cảnh nhiễm đầy ý cười.

Rất lâu rồi, hắn đã thật lâu chưa thấy được Tần Vận làm nũng với hắn.

Tạ Cảnh ổn định tâm trí, nói: "Hài tử của Lâm Tương Ca không phải là của ta."

"Chàng nói cái gì?" Tần Vận hoàn toàn đóng băng tại chỗ.

Lâm Tương Ca là Tạ Cảnh cưới hỏi đàng hoàng nâng lên làm Thế tử phi!

Lại là nàng tự nguyện nhường cho bình thê vị trí Thế tử phi!

Nhưng hiện tại, Tạ Cảnh lại nói cho nàng biết mấy hài tử Lâm Tương Ca sinh ra đều không phải của hắn?

Không phải của Tạ Cảnh, vậy đó là của ai?

"Còn nhớ rõ chuyện đã xảy ra trên đường chúng ta hồi kinh hay không?" Tạ Cảnh ngập ngừng nắm tay Tần Vận, kéo nàng đi đến giàn nho ngồi xuống.

Trên đỉnh đầu đột nhiên xuất hiện bóng cây, làm Tần Vận lấy lại tinh thần, lắp bắp nói: "Ta nhớ rõ. Đêm trước khi đến kinh thành, chúng ta ở tại khách điếm. Nhưng là buổi tối đó chàng suốt đêm không về."

"Không phải là ta suốt đêm không về, mà là bị người ta tính kế." Thanh âm Tạ Cảnh lộ ra một tia mỏi mệt, nhưng Tần Vận lại nghe ra tàn nhẫn: "Ta bị người ta tính kế, đem Lâm Tương Ca tính kế cho ta. Sau đó ta mới biết được, người đó là Nhị hoàng tử."

"Nhưng Lâm Tương Ca và Nhị hoàng tử đều là huyết mạch hoàng thất." Tần Vận tiếp tục khó hiểu.

"Ninh Vương phủ và hoàng gia đã ngoài ngũ phục, giữa Lâm Ngạn và Lâm Tương Ca sớm đã không có quan hệ huyết thống." Tạ Cảnh tỉ mỉ vuốt ve cổ tay Tần Vận.

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ