Tần Cẩn bước tới trước, vội vàng biện giải: "Tam muội muội, là tiện tì này dụ dỗ ta. Hôm nay dùng danh nghĩa của muội hẹn ta tới nơi này."
Tần Vận nghiêm chỉnh mà ung dung[1] nhìn Ngọc Họa bỗng nhiên biến sắc, hơi nhíu mày, lo lắng nhìn Tần Cẩn: "Như vậy nha hoàn này thật sự là quá cả gan làm loạn! Nếu là thực sự có ý, tới cầu ta là được. Ta tất nhiên sẽ không ngăn nàng tới viện của Nhị ca ca. Nhưng tình cảnh trước mắt như vậy, thật sự là thật quá đáng. Ngọc Họa!"
[1] Nguyên văn là "hảo chỉnh dĩ hạ"( 好整以暇 ) : là thành ngữ cổ đại miêu tả dáng nghiêm chỉnh mà ung dung, bắt nguồn từ Xuân Thu – Lỗ – Tả Khâu Minh trong"Tả truyện · Thành Công Thập Lục Niên ".
Ngọc Họa tránh ở trong bóng tối, vốn là sợ hãi.
Sau khi Tần Vận đột nhiên gọi nàng một tiếng thì hai chân nhũn ra, trực tiếp ngồi co quắp ở trên mặt đất: "Tam cô nương, nô tỳ, nô tỳ..."
Ngọc Họa nhìn về phía Tần Cẩn.
Tần Vận lại nói: "Ngươi thành thật mà giải thích, nếu có nửa câu giả dối, nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi."
"Nô tỳ... " Ngọc Họa há miệng thở dốc, lại bị ánh mắt Tần Cẩn dọa sợ.
Ánh mắt đang gắt gao trừng mình kia, dường như muốn đem nàng giết người diệt khẩu.
"Ngọc Họa, ta nhớ rõ ngươi là đầy tớ đi. Cha ngươi và ngươi nương cũng đều làm việc trên thôn trang, dưới ngươi còn có hai đệ đệ phải không?" Tần Cẩn nhíu mày, hỏi lại.
Ngữ khí chỉ tiếc rèn sắt không thành thép[2], dường như thật sự đang cảm thấy đáng tiếc cho Ngọc Họa.
[2] ví với việc yêu cầu nghiêm khắc đối với người khác, mong muốn họ được tốt hơn
"Nếu như trong nhà ngươi có khó khăn, đều có thể nói với Tam muội muội hoặc là ta, không cần phải làm ra loại chuyện đắm mình trụy lạc này."
"Nhị ca ca." Tần Vận nhíu mày: "Ngọc Họa là nữ tử chưa xuất giá, nhưng vừa rồi khi ta đi ngang qua có nghe được lời nàng nói với huynh."
Sắc mặt Tần Cẩn đại biến. Hắn dám đẩy hết cho Ngọc Họa như vậy, chính là đang đánh cuộc. Đánh cuộc lúc nãy Tần Vận vừa tới không bao lâu, căn bản không nghe được lời nói trước đó.
Nhưng bây giờ Tần Vận lại nói là nàng đều nghe được.
Tần Cẩn trên mặt thẹn đến hoảng, chỉ cảm thấy tất cả máu trên người đều dồn lên đầu.
"Vận tỷ nhi, Ngọc Họa là nha hoàn bên người muội, trước kia muội cũng rất coi trọng nàng." Tần Cẩn suy tư một lát, mím môi: "Muội còn chưa cập kê, lúc trước nàng làm những chuyện đó ta cũng không thể nói với muội được."
"Mẫu thân còn chưa ngủ đâu, không ngại đến chỗ mẫu thân nói rõ ràng đi." Chân mày Tần Vận cong cong nhìn Tần Cẩn: "Nhị ca ca nói rất đúng, ta là tiểu thư khuê các, những việc này vốn không nên là ta tới quản. Nhưng vào giờ này, cửa thuỳ hoa đều phải khóa lại, Nhị ca ca lại xuất hiện ở đây, thật sự là quá không nên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Ficción GeneralTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...