Phó thị là bị lão phu nhân đuổi ra ngoài, lão phu nhân bảo Thược Dược và Tử Anh tự mình giám sát Phó thị trở về tam phòng.
Buổi sáng người còn tới lui trong bữa tiệc, đột nhiên giữa chừng không xuất hiện nữa, mọi người đều sẽ có phỏng đoán.
Tề thị nghe Cẩm Mai nói, mặt vô biểu tình gật đầu: "Tử Anh là người hầu hạ bên cạnh Lão phu nhân, ngươi đi một chuyến, đổi cho Tử Anh trở về."
Tề thị cũng cảm thấy Phó thị quá mức lòng dạ hiểm độc.
Sinh không được con trai cũng đâu liên quan gì đến Tần Nhàn.
Trước mắt tam phòng còn chưa có con trai, lão phu nhân sốt ruột cũng là bình thường, lại chưa từng bức bách bà ta.
Tam lão gia sốt ruột lại càng bình thường.
Tuy rằng Hạ Hà mang thai, nhưng người này là từ bên người Phó thị đi ra.
Về sau cho dù sinh được con trai, cũng không vượt qua bà ta được.
Tề thị cười nhạo một tiếng, Phó thị vẫn là quá nôn nóng.
Bà chịu đựng Tần Cẩn ở trước mặt mười mấy năm, còn Phó thị thì ngay cả đứa bé vẫn chưa sinh ra, không biết là nam hay nữ cũng chịu không được.
Dùng qua bữa trưa, đa số khách khứa đều đã rời khỏi Tần gia, Tiền phu nhân nghỉ ngơi một lát, liền đứng dậy đến Thọ An Đường.
"Tam cô nương hôm nay cập kê, vậy ngày thành thân cũng nên được sắp xếp thôi." Tiền phu nhân cười tủm tỉm nói, lấy ra một bìa thiệp cứng từ ống tay áo, đưa cho lão phu nhân: "Đây là ngày lành ta đi chùa cầu được."
Lão phu nhân híp mắt, bất động thanh sắc tiếp nhận lấy thiệp, nhìn mấy ngày ghi ở mặt trên, nói: "Vận tỷ nhi tuy rằng đã cập kê, nhưng tuổi không lớn, tháng Năm này thật sự là hơi gần."
"Vậy thì tháng Tám?"
"Ta nghĩ là định ở tháng Mười đi." Tề thị cong khóe môi: "Tháng Tám là thời điểm nóng nhất, từ Hàng Châu đến Kim Lăng, đội ngũ đưa dâu cũng phải đi một quãng đường. Thời tiết tháng Mười không nóng không lạnh, vừa phải."
Nghe vậy, vẻ mặt Tiền phu nhân lộ ra khó xử, muốn nói lại thôi.
Tề thị biểu tình chưa thay đổi: "Tiền phu nhân có chuyện cứ nói đừng ngại."
"Cũng không phải chúng ta sốt ruột, thật sự là Vân ca nhi đứa nhỏ này." Tiền phu nhân bất đắc dĩ lắc đầu: "Phía Bình Dương Hầu phủ ở kinh thành muốn trong tháng Chín Vân ca nhi phải khởi hành đến đó. Nếu là định vào tháng Mười, đến lúc đó đội ngũ đưa gả phải đi kinh thành rồi. Đến Kim Lăng và đến kinh thành, thời gian đi đường chênh lệch không ít đâu."
Sắc mặt Tề thị khẽ thay đổi.
Phó Vân thành thân là đại sự, trước mắt cũng còn chưa tới thời điểm khoa khảo, theo lý người Bình Dương Hầu phủ sẽ không bất thông tình lý như vậy.
Hơn nữa, dù sao thì Phó Vân là đích tử của Phó gia, cũng không phải là Thế tử gia của Bình Dương Hầu phủ!
Trong lòng Tiền phu nhân nghĩ thêm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
General FictionTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...