Tiền gia ở Kim Lăng, cho nên trước khi thành thân mấy ngày Tần Dư liền từ nhà xuất phát.
Hôm nay Tần Vận rời giường từ sớm, nàng cùng Tần Hảo và Tần Nhàn muốn đến nhị phòng.
"Nhị tỷ tỷ đã trang điểm xong rồi sao?" Tần Vận ăn sáng xong, sau đó đến nhị phòng.
Thời điểm nàng đến, Tần Hảo và Tần Nhàn đã đến rồi.
Tần Hảo oán trách nhìn nàng: "Hôm qua đã nói với muội hôm nay không thể ngủ nướng mà, sao muội còn muộn?"
"Đại tỷ tỷ, Tam muội muội còn chưa có cập kê, ngủ nướng cũng là khó tránh khỏi." Tần Dư ôn nhu nói.
Tần Vận làm như không nghe ra ý trào phúng trong lời nàng ta, đánh giá nàng ta một phen, cười nói: "Nhị tỷ tỷ hôm nay thoạt nhìn vô cùng xinh đẹp. Chẳng qua phải đi mấy ngày đường mới có thể đến Kim Lăng, thân mình Nhị tỷ tỷ có chịu nổi không?"
"Bên phía Tiền gia đã an bài tốt, chỉ sợ lên đường quá gấp, cho nên mới xuất phát sớm hơn mấy ngày." Tần Dư thu liễm mi mắt, lông mi tinh mịn vẩy ở trước mắt.
Tần Vận lại nhìn chằm chằm nhìn một lát, lặng lẽ tiêu sái đi tới bên cạnh Tần Hảo, hạ giọng nói: "Nhị thẩm thẩm còn chưa xuất hiện sao? Thời gian không còn sớm, bà ấy lại không tới, Nhị tỷ tỷ phải đến Thọ An Đường bái biệt rồi."
"Còn không phải sao? Ngọc Lan đã đi thúc giục rất nhiều lần."
Năm ngày trước Ngọc Lan đã hứa hôn với người trên thôn trang Tần gia, hôm nay hai phu thê sẽ theo Tần Dư cùng đến Kim Lăng.
Tần Vận liền chờ, cũng không nói gì thêm.
Tần Hảo đột nhiên nhéo tay nàng: "Phó Vân đã trở lại. Sau khi chuyện của Dư tỷ nhi kết thúc, ta và tỷ phu muội phải về Kim Lăng, Phó Vân lại trở về Hàng Châu, ta cũng an tâm rồi."
Tần Vận cảm thấy không nói nên lời.
Nhưng vừa nghĩ lại, sợ là đại tỷ phu nói cho đại tỷ tỷ một ít tin tức xấu đi?
Nếu không, đại tỷ tỷ cũng sẽ không nói ra lời này.
Mắt thấy giờ lành đã đến, ngay cả hỉ bà bên cạnh đều trở nên sốt ruột: "Nhị phu nhân còn chưa xuất hiện sao? Ngọc Lan, mới vừa rồi không phải ngươi lại đi thúc giục sao?"
"Nhị phu nhân nói, bảo Nhị cô nương đến Thọ An Đường trước, bên phu nhân, không cần phải xen vào." Ngọc Lan khó xử nhìn Tần Dư, lời nhị phu nhân, còn khó nghe hơn nhiều so với lời nàng nói hiện tại.
"Vậy đến Thọ An Đường đi." Tần Dư không dao động đứng dậy.
Từ một khắc phụ thân mất, nàng liền biết trên đời này nàng chỉ còn lại mẫu thân.
Nhưng hiện giờ nàng phải thành thân, mẫu thân ruột của nàng vẫn không xuất hiện, điều này không phải rõ ràng là không hài lòng đối việc hôn nhân này sao?
Tần Dư hít vào một hơi thật sâu, để nha hoàn dìu đến Thọ An Đường.
Sắc mặt Lão thái gia vẫn còn tốt, nhưng sắc mặt lão phu nhân lại vô cùng khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Genel KurguTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...