Thành tây, trong hẻm Vĩnh Ninh.
Tạ Cảnh tùy ý ngồi một bên, cười tủm tỉm nhìn người trước mặt: "Vương tẩu tử phải không? Ta không có ác ý, chỉ hỏi ngươi một chuyện."
Vương tẩu tử thận trọng xoa xoa tay: "Quý nhân cứ nói, ta biết cái gì đều nói cho ngài."
"Ngươi có biết Tần gia thành đông?"
"Biết biết, đó là danh môn vọng tộc ở phủ Hàng Châu chúng ta."
Tạ Cảnh chậm rãi vuốt ve chủy thủ trong tay: "Ta nghe nói trước kia ngươi đỡ đẻ cho Thu di nương của đại phòng Tần gia?"
Vương tẩu tử dường như nhất thời không nhớ ra Thu di nương là ai, mờ mịt lắc đầu: "Ta thật sự không biết Thu di nương mà ngài nói là ai, ngần ấy năm ta đỡ đẻ cho rất nhiều phụ nhân."
"Mấy năm nay ngươi đỡ đẻ nhiều hài tử như vậy, hài tử kia là sắp tham gia khoa cử. Nếu ngươi nhớ, ngày sau khi hắn đỗ tiến sĩ, ngươi nói ra không phải cũng có thể diện sao?" Tạ Cảnh vốn khôi ngô, lại cười nói như vậy, không ai có thể nghĩ hắn là người không tử tế.
Vương tẩu tử do dự, suy nghĩ kỹ chuyện của mình năm đó.
Tạ Cảnh nghiêm chỉnh mà ung dung uống trà.
Thanh Tùng liếc nhìn đường phố bên ngoài, thấy được bóng người quen thuộc, lập tức tới bên cạnh Tạ Cảnh, nhẹ giọng nói: "Mới vừa rồi thuộc hạ nhìn thấy Tần đại lão gia đi về hướng ra khỏi thành."
"Bên kia đã an bài xong rồi chứ?" Tạ Cảnh không cho là đúng nhướng mày: "Cho người đi thỉnh Lão thái gia qua đi."
Hắn cố ý tiết lộ hành tung của Đường Lạc cho Tần Phương.
Tần Phương là quả bom không an phận, hắn sắp phải về kinh thành một thời gian, nếu không xử lý xong chuyện này, hắn thật sự không yên tâm.
Lúc này, Vương tẩu tử bỗng dưng nói: "Ta đúng là chưa từng đỡ đẻ cho Thu di nương Tần gia. Theo như ngài nói tuổi tác người nọ, vậy là vào năm Phương gia ở Hàng Châu suy tàn. Ta đúng là bị người thỉnh đi, người đó họ Diệp. Nhưng lúc ta đến, hài tử kia đã được sinh ra."
Hai mắt Tạ Cảnh nhíu lại, tươi cười trên mặt biến mất không chút tung tích: "Ngươi dám khẳng định?"
"Ta có thể khẳng định. Lúc ấy ta có nhìn qua đứa bé kia một cái, thật sự là người nhà đó quá kỳ quái. Rõ ràng hài tử đã sinh ra rồi, lại còn muốn bà đỡ đến. Cho nên ta liền nhớ kỹ một chút."
Tạ Cảnh suy tư, theo lời bà đỡ nói, rất có khả năng Tần Cẩn vốn dĩ không phải nhi tử của Thu di nương.
"Ngươi cũng biết chuyện Phương gia suy tàn?" Tạ Cảnh nương theo lời Vương tẩu tử nói, không hỏi chuyện đứa nhỏ nữa.
Nghe vậy, Vương tẩu tử thở dài: "Nói ra cũng thật đáng thương. Phương gia ở phủ Hàng Châu cũng rất lợi hại, nhưng năm đó mệnh phạm thái tuế[1], liên tiếp xảy ra chuyện. Ta có quan hệ rất tốt với Diệp tẩu tử đã đỡ đẻ cho Phương đại cô nương, Phương đại cô nương một xác hai mạng, tẩu tử kia bao nhiêu năm rồi cũng không còn đỡ đẻ cho người ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
General FictionTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...