Chương 51: Tới cửa

2.2K 92 0
                                    

Tần Vận sợ Tần Hảo động thai khí, "Tỷ tỷ, tỷ phu không phải sai người chuẩn bị thức ăn sao? Hơn nữa, lúc này tỷ tỷ cũng nên nghỉ tạm một chút, để Đỗ Quyên và Thược Dược hầu hạ tỷ tỷ vào phòng trước đi."

Tần Hảo đã nhận ra không thích hợp, cũng không muốn lại cùng Lâm Tương Ca lăn lộn mù quáng, dứt khoát xoay người vào phòng.

Nhưng khi cửa phòng mở ra, rõ ràng vẫn không yên tâm Tần Vận.

Lâm Tương Ca phủi tay áo, vuốt phẳng nếp gấp, híp mắt nguy hiểm trừng Tần Vận: "Tần Vận, bổn quận chúa tự mình tới nơi này gặp ngươi, là cho ngươi thể diện."

"Thể diện của ngươi đáng giá bao nhiêu tiền?"

Một câu hỏi nhàn nhạt, trước mắt Lâm Tương Ca tối sầm, thiếu chút nữa là ngất đi.

Tần Vận buồn cười nhướng mày.

Lúc này Lâm Tương Ca còn chưa có kinh nghiệm.

Tâm tư nhiều, tính tình cũng đanh đá, nhưng vẫn chưa giấu được suy nghĩ của mình.

"Ta và Nhị hoàng tử vốn không quen biết, chưa bao giờ gặp qua. Nếu Quận chúa có thể cùng Nhị hoàng tử được liền cành, ta đương nhiên sẽ dâng lên lễ trọng để chúc mừng."

Vừa dứt lời, Tần Vận xoay người vào phòng, đóng cửa lại thật mạnh.

Lâm Tương Ca lại một lần nữa bị ném mặt, một chưởng chụp lên lan can: "Phế vật! Không phải các ngươi nói Tần Vận và Nhị hoàng tử đã gặp nhau sao? Hôm nay bổn quận chúa thấy nàng ta như vậy, ngược lại không giống nói dối."

Thị nữ một run rẩy quỳ xuống: "Quận chúa bớt giận, nô tỳ đã hỏi thăm người bên cạnh Nhị hoàng tử. Bọn họ đều nói sau khi Nhị hoàng tử tới phủ Hàng Châu, liền rất quan tâm đến Tần gia."

"Hiện tại đang ở Hàng Châu, ngươi tự mình đi điều tra rõ. Còn có, cũng điều tra việc hôn nhân của Tần Vận và Phó gia."

——

Sau khi Tần Vận vào phòng, Tần Hảo vẫn không yên tâm, lo lắng nói: "Lâm Tương Ca sẽ không vô duyên vô cớ tới tìm muội gây phiền toái, hơn nữa muội cũng không có quan hệ với Nhị hoàng tử. Vận nhi, muội nói xem, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?"

"Tỷ tỷ, không cần lo lắng. Muội cùng Phó gia đính hôn, lại không lâu nữa sẽ cập kê, nếu Lâm Tương Ca đã tới, vậy nhất định sẽ điều tra những việc này một lần nữa. Bất kể ở kinh thành nàng ta nghe nói cái gì, chờ điều tra xong sự thật, trong khoảng thời gian ngắn, chúng ta không cần giao tiếp với nàng ta."

Tuy nói như thế, nhưng trong lòng Tần Vận cũng không thả lỏng.

Nàng chưa từng tiếp xúc với Lâm Ngạn, Lâm Tương Ca này đã có thể tìm tới cửa rồi, nếu trong đó không có bút tích của Lâm Ngạn, vậy tên nàng sẽ viết ngược lại.

Tần Vận lấy lại bình tĩnh, việc này e là vẫn nên để Tạ Cảnh ra tay.

Nghĩ như vậy, Tần Vận viết tờ giấy giao cho Đậu Khấu: "Cất kỹ, chờ lát nữa trở về rồi lại đưa tin này đi."

Không có Lâm Tương Ca làm phiền, cuối cùng Tần Hảo bình tĩnh lại.

Nhưng sau khi trở về, Diệp Mạch vẫn mạnh mẽ bóp nát cái ly trong tay.

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ