Chương 59: Thắt cổ

2.6K 83 0
                                    


Vòng tay nhìn qua đúng là không phải đồ mới, nhưng nhìn từ thủ công đến màu sắc thì biết chắc chắn không phải thứ tầm thường.

Tần Vận liếc nhìn Tạ Cảnh, sau khi nhận được tín hiệu của Tạ Cảnh mới tự nhiên nhận lấy đôi vòng tay, hướng tới tứ phu nhân trịnh trọng trả lễ: "Đa tạ Tứ thẩm thẩm."

Hôm qua người tới uống rượu mừng không ít, còn có một bộ phận vẫn chưa trở về.

Hôm nay Phó gia cũng bày bàn tiệc.

Tạ Cảnh và Tần Vận gặp trưởng bối xong liền trở về viện của mình.

Tiền phu nhân giữ nhị phu nhân và nhị lão gia lại.

"Ngươi tuổi không nhỏ, làm việc sao còn lỗ mãng như thế?" Phó Hạ bình tĩnh nhìn đệ đệ mình.

Nhị lão gia sững sờ, khó hiểu nhìn ông: "Lời này của Đại ca có ý gì?"

"Phó Thục đã mười sáu, qua năm sẽ mười bảy. Nhị đệ và Nhị đệ muội không nghĩ đến phải cho nàng định thân sao? Trước mắt tuổi không lớn, còn có nhiều lựa chọn. Con gái nếu đến mười tám rồi, sợ là khó nói chuyện hôn nhân." Tiền thị tiếp lời nhị lão gia nói, làm như vô tình liếc qua hai người: "Mặc dù là Thục tỷ nhi có suy nghĩ của chính mình nhưng các ngươi làm phụ mẫu cũng nên khuyên một câu. Phó gia cũng không phải là Phó gia của nhị phòng."

Tiền thị dừng một chút, mặt mày lạnh lùng: "Viện tỷ nhi và Khanh tỷ nhi đều đã cập kê, đều đến tuổi làm mai rồi. Nếu là lướt qua Thục tỷ nhi, các ngươi khó tránh khỏi xấu mặt. Nhưng nếu bởi vì Thục tỷ nhi mà chậm trễ chuyện làm mai cho tỷ nhi khác, đương nhiên chúng ta cũng không bằng lòng."

Vẻ mặt nhị phu nhân khó coi.

Phó Thục là trưởng nữ thế hệ này của Phó gia, nếu bị Phó Viện và Phó Khanh vượt mặt, người ngoài còn không biết sẽ nói Thục tỷ nhi như thế nào đây!

Tiền thị có thể nói là trực tiếp bắt được mạch máu nhị phòng.

"Vân ca nhi đã thành thân, chờ một tháng sau hồi môn sẽ trực tiếp đi kinh thành, về sau sẽ không thường xuyên về Kim Lăng, thừa dịp lúc này định việc hôn nhân cho Thục tỷ nhi đi." Tiền thị cười tủm tỉm nhìn nhị phu nhân.

Sắc mặt nhị phu nhân lại trắng bệch, hoảng loạn quay mặt đi.

Ánh mắt Tiền thị quá mức thản nhiên, quá mức ý vị thâm trường, làm bà ta nhịn không được nghĩ đến thân phận thật sự của Phó Vân này.

Nếu để Tiền thị biết Thục tỷ nhi chậm chạp không định thân là vì chờ Tạ Cảnh, chờ gả vào Bình Dương Hầu phủ trở thành Thế tử phi...

Tiền thị nhất định sẽ nói cho Bình Dương Hầu phu nhân, đến lúc đó việc hôn nhân của Thục tỷ nhi, bọn họ càng không có lựa chọn.

Phó Hạ lạnh nhạt nhìn phu thê nhị lão gia, trầm giọng nói: "Mọi người đều là người thông minh, Phó gia cũng không đề cập việc triều đình, có một số việc đã biết coi như không biết. Nếu tơ tưởng quá nhiều, kết quả rất có khả năng là hai bàn tay trắng."

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ