Chương 67: Kết cục 4

2.6K 81 0
                                    


Ánh mắt Tạ Cảnh lạnh băng nhìn Bình Dương Hầu phu nhân: "Nương, mặc kệ Vận nhi có chuyện gì hay không, ta đều sẽ không bỏ qua!"

Bình Dương Hầu phu nhân hoảng sợ nhìn Tạ Cảnh, hung hăng cắn răng: "Ta là mẫu thân ruột của ngươi! Ngươi đây là muốn làm gì? Bất hiếu? Vì một nữ nhân, ngay cả mẫu thân mình ngươi cũng có thể từ bỏ sao? Hiện giờ cũng chỉ là bị cướp đi, ta ước gì nàng ta chết đi. Tần Vận chết rồi, ngươi mới sẽ không như vậy."

"Hoang đường!" Bình Dương Hầu giận xanh mặt: "Trước đó có phải ta đã nhắc nhở ngươi đóng cửa từ chối tiếp khách hay không? Tại sao ngươi còn muốn cho Lâm Tương Ca vào phủ?"

Tạ Cảnh bỗng dưng đứng dậy, đi nhanh ra ngoài. Khi đi tới cửa lại xoay người nói: "Một nữ nhân như Lâm Tương Ca tuyệt đối không thể bắt Vận nhi đi. Cho nên sau lưng nhất định còn có người trợ giúp nàng ta."

Bình Dương Hầu phu nhân thẳng lưng, ngẩng đầu: "Ta không biết, ngươi nói với ta cái này làm gì?"

Tạ Cảnh không thèm để ý Bình Dương Hầu phu nhân, đi thẳng đến Ninh Vương phủ.

Ninh Vương ngăn đón Tạ Cảnh: "Phía sau chính là hậu viện, Thế tử lỗ mãng đi vào như vậy không phù hợp quy củ."

"Nhược Hoa quận chúa ở nơi nào? Ta có việc tìm nàng ta. Vương gia có thể ngăn cản ta, nhưng nếu ta không thấy được người thì chuyện xảy ra trước khi vào kinh sẽ truyền cho thiên hạ đều biết." Trong mắt Tạ Cảnh tràn đầy sát khí: "Còn có, Vương gia tốt nhất nên cầu nguyện Vận nhi không có việc gì, nếu không Ninh Vương phủ này của ngươi, nhất định toàn gia bị diệt!"

Ninh Vương híp mắt, ánh mắt tàn nhẫn: "Ngươi đây là đang uy hiếp bổn vương?"

Tạ Cảnh bỗng dưng ra tay đánh thẳng vào ngực Ninh Vương. Tạ Cảnh là người luyện võ, lúc trước Ninh Vương không biết nhưng thời gian này cũng đã biết.

Cho nên vì để mình không bị thương, trực tiếp nghiêng người tránh đi.

Thừa cơ hội này Tạ Cảnh mang theo Thanh Tùng vào hậu viện.

Lâm Tương Ca tâm tình vui vẻ ngồi ở trong viện, lúc đặc biệt vui vẻ còn khẽ ngâm nga.

Không ngờ tới sự uy hiếp không tiếng động đang từ phía sau nàng đánh úp tới.

Trong phút chốc cổ bị người bóp chặt, vẻ mặt Lâm Tương Ca hoảng sợ: "Tạ, Tạ Cảnh! Ngươi, ngươi vào bằng cách nào? Ngươi mau, mau buông ra, buông ta ra."

"Vận nhi ở đâu? Lâm Tương Ca, ngươi có phải ngu xuẩn hay không? Lúc trước rơi vào tay bổn thế tử một lần, hiện giờ còn dám xuống tay với Thế tử phi của bổn thế tử? Mau nói, Vận nhi ở nơi nào. Nếu ngươi không nói, ta liền đưa ngươi đi gặp Diêm Vương trước."

Lâm Tương Ca chỉ cảm thấy thở không nổi theo bản năng bẻ tay Tạ Cảnh: "Ngươi trước, trước buông ra."

Tạ Cảnh thoáng buông lỏng tay, nhưng vẫn không thả Lâm Tương Ca ra: "Ta hỏi lại lần nữa, Vận nhi ở nơi nào. Hoặc là, ngươi trực tiếp giao người ra đây."

"Ta không biết, Tần Vận mất tích thì ngươi tới tìm ta đòi sao? Ta chẳng qua là đến Hầu phủ gặp mặt nàng một lần..."

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ