Lâm thị dậy sớm ngay cả trang điểm cũng chưa làm, đã vô cùng lo lắng chạy tới Thọ An Đường.
Bước vào phòng khách, liền ngăn không được tức giận nói: "Lúc trước việc hôn nhân này là Tiền gia các ngươi đề ra, ta vốn dĩ cũng không muốn..."
"Nếu vốn là không muốn, vậy thối hôn không phải là hai bên đều vui vẻ tự tại sao?" Tiền phu nhân chậm rì rì phản bác.
Lão phu nhân lạnh lùng trừng mắt Lâm thị một cái.
Chưa thấy qua người không có nhãn lực[1] như vậy bao giờ!
[1] thị lực|năng lực phân biệt (tốt xấu)
Hiện tại là Tiền gia muốn từ hôn, Lâm thị lại còn nhắc tới lúc ấy bà ta không đồng ý việc hôn nhân này, đây không phải vội vàng bị Tiền gia vả mặt sao?
Tiền phu nhân phớt lờ Lâm thị đang đỏ mặt lên, xin lỗi nhìn lão phu nhân: "Người là trưởng bối đức cao vọng trọng, đương nhiên cũng biết cái khó xử của ta. Tiền gia không ở Hàng Châu, việc hôn nhân này lúc ấy là Đại ca Đại tẩu ta nhờ ta tới nói, lúc ấy cũng là coi trọng phẩm hạnh cô nương Tần gia.
Đại cô nương là Lư Dương Hầu phủ đích trưởng tức, Tam cô nương lại sắp trở thành Phó gia đích trưởng tức. Nhị cô nương tuổi ở phía trên Tam cô nương, tất nhiên chúng ta cũng dự đoán là phẩm hạnh thập phần không tệ. Cho nên, Lão phu nhân mới muốn giữ nàng lại thêm mấy năm."
Tiền phu nhân nói xong liền trầm mặc.
Lão phu nhân tự nhiên là biết bà nói chưa hết ý.
Tần Dư đã làm trò náo loạn như vậy trước mặt Tiền phu nhân, ngay cả đường muội ruột thịt đều có thể xuống tay, Tiền gia tất nhiên là phải cân nhắc.
Tính tình như thế, nếu là gả qua, ca nhi Tiền gia nạp thiếp thất, nếu là thiếp thất có thai, cũng phải lo lắng sẽ bị Tần Dư thương tổn.
Dù sao, đây là kẻ ngay cả muội muội có quan hệ huyết thống với mình đều có thể động thủ.
Lão phu nhân thở dài, tiếng lão thái gia nói lúc sáng còn vọng bên tai.
Có lẽ, lão thái gia nói đúng.
"Tề thị, ngươi thấy thế nào?" Ánh mắt Lão phu nhân rơi vào Tề thị vừa mới bước vào.
Tề thị dừng chân, nhướng mày: "Dư tỷ nhi là Nhị cô nương trong nhà, nếu là nàng chưa đính hôn, ngày thành thân của Vận tỷ nhi cũng phải lùi lại, dù sao cũng phải có thứ tự lớn nhỏ."
Hai mắt Lâm thị đột nhiên sáng lên.
Đúng vậy! Phó gia muốn cưới Tần Vận qua cửa, vậy khẳng định là phải sau khi Dư tỷ nhi gả ra ngoài.
Nếu là Dư tỷ nhi chưa gả đi, hôn sự của Tần Vận phải kéo dài.
"Nhưng mà..." Giọng nói Tề thị vừa chuyển: "Việc này vẫn là phải xem ý tứ Tiền phu nhân."
Trong mắt Tiền phu nhân mang theo chút ý cười, Tề thị thật đúng là diệu nhân nha: "Lão phu nhân, việc này thật là Tiền gia sai. Nhưng những việc này sợ là không thể coi như chưa từng xảy ra. Không biết Lão phu nhân đối Tứ ca nhi Tiền gia chúng ta có ấn tượng gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Genel KurguTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...