Chương 20: Nam nữ đúng là thụ thụ bất thân, nhưng giữa phu thê không cần quy củ

3.6K 141 4
                                    

Tần Vận cùng Tề thị tách ra, Tề thị vào phòng khách.

"Cô nương, Tam cô nương Tề gia đến."

Hai mắt Tần Vận đột nhiên sáng ngời: "Tam biểu tỷ tới? Mau mời người lại đây."

Tề Tĩnh cười hướng nàng chạy tới, lên tiếng trước nói: "Con bé không lương tâm nhà ngươi, sau khi muội té bị thương mỗi ngày ta đều lo lắng. Muội thì ngược lại, khỏe rồi cũng không truyền lời cho ta biết."

"Tam biểu tỷ, muội sai muội sai. Trong nhà hết việc này đến việc khác, hôm nay tỷ không tới, ngày mai muội cũng phải đi tìm tỷ." Tần Vận lôi kéo Tề Tĩnh, đi đến dưới mái hiên ngồi xuống.

Bán Hạ cực kỳ có ánh mắt, đã sớm chuẩn bị bàn ghế cùng nước trà điểm tâm ở dưới mái hiên: "Cô nương, Lão phu nhân mới vừa rồi sai người truyền lời tới, qua nửa canh giờ sau phải đi dùng bữa."

Thần sắc Tần Vận hơi nghẹn, gật gật đầu, tỏ vẻ mình đã biết.

Ngược lại Tề Tĩnh vẫy lui hết người hầu, chằm chằm nhìn nàng chế nhạo: "Ta tới muộn, mới vừa rồi thấy người Phó gia mang theo sính lễ tới cửa. Sau đó nương ta nghe ngóng được là tới cầu hôn muội, đều vui mừng đến hỏng rồi. Mới vừa rồi trực tiếp đi tìm cô cô. Muội nói ta nghe, muội gặp qua Phó Vân kia chưa? Dáng dấp thế nào? Có phải giống như trong lời đồn hay không?"

Tần Vận bất đắc dĩ nhìn nàng một cái: "Muội lại hy vọng muội không cần gả cho hắn."

"Vì sao?" Tề Tĩnh khó hiểu: "Nếu luận về nhân phẩm gia thế, Phó Vân là lựa chọn rất tốt. Đại biểu tỷ gả đến kinh thành, hai năm cũng chưa trở về. Nếu muội lại gả xa, tất nhiên là cô cô sẽ không muốn."

Kim Lăng cách Hàng Châu thật sự không tính xa.

"Nhưng sao các người khẳng định là về sau Phó Vân sẽ không đi kinh thành?"

Tề Tĩnh bị lời này chặn lại, ánh mắt dần dần có chút buồn rầu.

Tần Vận nói đúng.

Dựa theo bản lĩnh của Phó Vân, khẳng định là sẽ tham gia khoa cử.

Một khi đỗ tiến sĩ, có tầng quan hệ với Bình Dương Hầu phủ, khả năng hắn ở lại kinh thành là rất lớn.

Cho dù không ở kinh thành, cũng có khả năng sẽ ra bên ngoài.

Tề Tĩnh nhìn nàng vài lần, đột nhiên nói: "Vận nhi, có phải muội không muốn gả cho Phó Vân hay không? Không nói đến mặt khác, chỉ nói đến bản thân hắn?"

Tần Vận im lặng.

Tề Tĩnh liền truy vấn: "Nếu thay đổi thành người khác của Phó gia, có phải muội sẽ nguyện ý hay không?"

Thay đổi người Phó gia khác? Ánh mắt Tần Vận hơi mơ hồ, mơ hồ đến nổi cảm thấy Tạ Cảnh xuất hiện ở trước mắt.

Nếu là những người khác, tâm lý mâu thuẫn của nàng có lẽ sẽ không lớn như vậy chăng?

"Vậy muội có thể nói cho ta hay không, vì sao muội lại bài xích Phó Vân như vậy?" Tề Tĩnh cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ