Tề thị trình danh sách của hồi môn của Tần Dư cho lão phu nhân, sau đó liền bị Phó thị biết được.
"Đại tẩu cũng thật là hào phóng, mấy cái thôn trang cửa hàng kia đều là do Phó Vân tìm cách lấy về. Không ngờ bà ta lại đưa tất cả cho Dư tỷ nhi."
Phó thị phát điên vì ghen tị.
Lúc trước của hồi môn của Tần Hảo không ít, trừ bỏ những thứ chuẩn bị công khai, Tề thị còn tự mình thêm không ít. Bên cạnh, lão phu nhân cũng thêm không ít.
Thời điểm Tần Vận xuất giá, khẳng định cũng sẽ không cho nàng ít hơn Tần Hảo.
Huống chi, năm đó Tề thị đem của hồi môn trong tay bà chia ra làm ba, Tần Hảo mang đi một phần trong đó, phần còn lại tất nhiên là để lại cho Tần Vận và Tần Hứa.
Phó thị xoắn khăn trong tay, oán hận nói: "Trách ta không có nhà mẹ đẻ tốt, không thể cho Nhàn tỷ nhi một phần của hồi môn danh giá."
Tịch Mai đang quạt gió cho Phó thị, nghe vậy nhẹ giọng trấn an nói: "Người cũng không cần quá lo lắng. Tứ cô nương cũng là cháu gái ruột của Lão phu nhân, Lão phu nhân sẽ đối xử bình đẳng. Người nhìn của hồi môn Lão phu nhân cho Nhị cô nương và Đại cô nương sẽ biết, bà cũng không có nặng bên này nhẹ bên kia."
Phó thị trong lòng dễ chịu một ít, vẫn còn tức giận bất bình: "Nhưng tam phòng không nhiều đồ cưới như vậy, lúc Nhàn tỷ nhi xuất giá, không phải là sẽ kém hơn so với mấy tỷ tỷ sao? Vốn dĩ Dư tỷ nhi cũng không tốt được, nhưng có những cửa hàng thôn trang đó, không phải cũng là hết sức vẻ vang sao? Tuy nói Tề thị không đem toàn bộ cho Dư tỷ nhi làm của hồi môn, nhưng ai biết có phải đã sớm ngầm ghi trên danh nghĩa Dư tỷ nhi hay không?"
"Phu nhân, đó là của cải của người chết, không may mắn." Mắt thấy Phó thị càng ngày càng cực đoan, Tịch Mai chỉ có thể buông lời nói nặng: "Nhị lão gia không còn, của hồi môn của Nhị cô nương lại đều là dựa trên phần Nhị lão gia mất. Như vậy, Tứ cô nương chúng ta có thể đòi sao?"
Phó thị nhìn Tịch Mai, lại nhìn quanh bốn phía: "Hạ Hà đi đâu rồi? Nha đầu chết tiệt này mỗi ngày đều chạy ra ngoài, người không biết còn tưởng rằng đang yêu đương với ai đây."
Sắc mặt Tịch Mai khẽ biến, dần dần trầm mặc.
Phó thị cũng không để ý, chỉ cho là Hạ Hà hiện có việc gì.
Chờ Phó thị đi ngủ trưa, Tịch Mai tay chân nhẹ nhàng lui ra ngoài, về tới phòng của mình và Hạ Hà.
Sắc mặt Hạ Hà đỏ ửng nằm ở trên giường, nghe được tiếng động theo bản năng căng thẳng, đến khi nhìn thấy là Tịch Mai, mới nhẹ nhàng thở ra: "Phu nhân nghỉ ngơi rồi sao?"
Tịch Mai bình tĩnh nhìn Hạ Hà: "Ngươi còn nhớ chuyện của Thu Nguyệt không?"
Sắc mặt Hạ Hà đại biến: "Tịch Mai, ngươi phải giúp ta, ta không thể trở thành như Thu Nguyệt."
Nguyên là bên người Phó thị có bốn đại nha hoàn, ngoài Tịch Mai và Hạ Hà còn lưu tại bên người hầu hạ, còn có Xuân Hoa bị đưa đi thôn trang mấy năm trước, cùng với Thu Nguyệt rớt xuống giếng đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
General FictionTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...