Chương 36: Bà ta không tin cả đời này mình sẽ không có con trai

2.3K 92 4
                                    

Phó thị tay chân rất nhanh nhẹn, sau khi trở về lập tức liền bới tóc cho Hạ Hà, Hạ Hà chính thức trở thành Hạ di nương.

Sau khi Tam lão gia biết chuyện này, liên tục khen Phó thị hiền huệ rộng lượng.

Phó thị chịu đựng tức giận, miễn cưỡng tươi cười: "Từ sau khi thiếp sinh Nhàn tỷ nhi, liền không còn có thai nữa. Tam phòng cho tới nay còn chưa có nhi tử, nếu Hạ Hà có vận khí tốt như vậy, đó chính là phúc phận của tam phòng. Lão gia yên tâm, thiếp sẽ chăm sóc Hạ Hà bên kia thật tốt, để Hạ Hà có thể bình an sinh con."

"Nàng có thể nghĩ như vậy thật quá tốt." Tam lão gia lôi kéo tay Phó thị: "Nàng yên tâm, mặc kệ như thế nào, nàng vẫn là chính thê của ta. Hạ Hà là nha hoàn hồi môn của nàng, nếu là sinh con trai, ta liền cho người ôm lại đây, trực tiếp dưỡng ở trong viện nàng."

Phó thị trong lòng nôn ra máu.

Bà ta không tin cả đời này mình sẽ không có con trai.

Nếu bà ta thật sự không có con trai, vậy thì con trai Hạ Hà sẽ ghi tên dưới danh nghĩa bà ta cũng thật là chuyện tốt.

Nhưng nếu về sau bà có con trai, vậy đứa nhỏ này chính là cướp đi vị trí đích trưởng tử của con trai ruột bà ta!

Phó thị càng nghĩ càng cảm thấy việc này không thể được, liền uyển chuyển nói: "Lão gia thật là hồ đồ. Trước kia Hạ Hà tuy là nha hoàn hồi môn của thiếp, nhưng trước mắt đã là Hạ di nương của người. Hài tử là mỗi người đàn bà mười tháng hoài thai mới sinh được, thiếp làm sao có thể đoạt hài tử mà Hạ Hà vất vả sinh ra? Hơn nữa, lão gia cảm thấy thiếp về sau không thể lại mang thai sao?"

Tam lão gia xua tay, lắc đầu nói: "Sao thế được? Ta còn muốn nàng sinh cho ta đích trưởng tử. Trước đó ta đi xem Hạ Hà, hiện tại Hạ Hà có mang, bên người nhất định phải có người hầu hạ. Ý của nàng ấy là, những người khác nàng ấy không thân, cũng không muốn, riêng chỉ có Tịch Mai bên cạnh nàng, trước kia cùng nàng ấy tình như tỷ muội, cho nên muốn yêu cầu Tịch Mai qua hầu hạ nàng ấy."

Sắc mặt Phó thị khẽ biến, trong lòng suýt nữa áp không được lửa giận.

"Không phải là Lão gia không biết Tịch Mai là nha hoàn tâm phúc của thiếp đi?"

"Nhưng hiện giờ nàng ấy đang có hài tử, ta cũng không thể bác bỏ yêu cầu của nàng ấy được. Nếu là bên người nàng không có người thích hợp để hầu hạ, lại mua thêm mấy người về là được." Nói đến đây, thần sắc tam lão gia trở nên không kiên nhẫn: "Chẳng lẽ chỉ là một nha hoàn nàng cũng không chịu bỏ những thứ yêu thích?"

Phó thị giận đến đau ngực, cắn môi nói: "Nếu Lão gia đã nói như vậy, thiếp lại không chịu thì có vẻ thiếp thiếu độ lượng. Nếu là nàng ấy yêu cầu, vậy đưa Tịch Mai qua hầu hạ đi."

Tam lão gia thấy Phó thị thuận theo ông ta như vậy, liền tâm ngứa khó nhịn, liền ôm Phó thị vào nội thất.

——

Tề thị nhìn Tần Vận, khó hiểu hỏi: "Sao con lại quan tâm chuyện của Tam thẩm thẩm con như vậy?"

"Nương, con cũng chỉ ngẫu nhiên biết được nguyên nhân thật sự chuyện xảy ra năm đó của Xuân Hoa và Thu Nguyệt, liền nghĩ giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, nếu trước kia Tam thúc đã làm ra những việc này, vậy lúc sau khẳng định cũng sẽ làm. Vừa lúc, mấy ngày trước đây con nhìn thấy Hạ Hà đỡ tường không ngừng nôn mửa. Sau đó lại hỏi ma ma lớn tuổi thì mới có hoài nghi."

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ