Chương 39: Xem nhiều nói không chừng liền mang thai

2.2K 94 0
                                    

"Hảo tỷ nhi cũng tới sao?" Phó thị đứng trước cửa tam phòng, lạnh lẽo nhìn chằm chằm hai tỷ muội: "Chẳng qua ta chỉ là mời Vận tỷ nhi qua xem hoa văn thêu, Hảo tỷ nhi không yên tâm như vậy làm gì? Làm như ta sẽ ăn thịt Vận tỷ nhi vậy."

Tần Hảo vốn dĩ không nghĩ nhiều.

Nhưng các nàng còn chưa nói gì, Phó thị liền kẹp thương mang côn[1] nói chuyện, khiến Tần Hảo cảm thấy không thích hợp.

[1] châm chọc, mỉa mai

"Tam thẩm thẩm, nếu người chờ ngày mai qua mời Vận tỷ nhi lại đây, con đây tất nhiên là sẽ không đến. Nhưng ngày mai con phải trở lại kinh thành, cho nên lúc này thật là hận không thể lúc nào cũng cùng Vận tỷ nhi ở bên nhau."

Phó thị hơi nghẹn, sắc mặt khó coi: "Vậy vào đi."

Tần Vận chớp chớp mắt với Tần Hảo, dáng vẻ đầy nghịch ngợm.

Nhìn bộ dáng này của Tần Vận, Tần Hảo nhẹ nhàng thở ra.

Hai người mới vừa ngồi xuống, Phó thị liền làm khó dễ: "Lần này là chọn hoa văn thêu cho hài tử trong bụng Hạ di nương, hai người các con nhìn xem, cảm thấy cái nào đẹp hơn? Hảo tỷ nhi cũng nhìn nhiều xem, xem nhiều nói không chừng liền mang thai."

Sắc mặt Tần Hảo nhất thời trầm xuống.

Nàng gả đi hai năm vẫn chưa có thai, việc này đã khiến cho Lư Dương Hầu và Lư Dương Hầu phu nhân bất mãn.

Đồng ý là đối với bọn họ, nàng có áy náy.

Nhưng đối với Phó thị, nàng hoàn toàn không có.

Tần Vận bưng tách trà trong tay, âm thanh cái nắp vuốt trên thân tách trà hết sức rõ ràng ở trong phòng khách yên tĩnh: "Đại tỷ tỷ và Đại tỷ phu còn trẻ, nhất định là sẽ có hài tử. Nhưng thật ra con cảm thấy, Tam thẩm thẩm cần nhìn nhiều, nói không chừng liền mang thai đích tử cho Tam thúc."

"Ngươi!" Sắc mặt Phó thị đỏ lên, lời Tần Vận như là dùng dao thọc vào tim bà ta.

Trong mắt Tần Vận hiện ra lạnh lẽo: "Nếu Tam thẩm thẩm thật tình mời chúng con tới uống trà nói chuyện, con đây cùng Đại tỷ tỷ tất nhiên cũng sẽ thiện ý. Nhưng ngay từ lúc gặp mặt, lời nói của người liền rất khó nghe. Nói đi nói lại, còn không phải là vì chuyện Hạ di nương sao?"

"Ngươi biết thì tốt! Ngươi là một nữ tử khuê phòng còn chưa xuất giá, sao lại quản sự tình trong phòng thúc thúc? Vận tỷ nhi, nếu việc này truyền ra ngoài, Phó gia sẽ nghĩ thế nào?" Phó thị nhếch môi, âm trầm nhìn chằm chằm Tần Vận.

"Chuyện của Hạ Hà, là việc riêng của tam phòng chúng ta. Cho dù ngươi nhìn thấy, còn có nghi hoặc, nên trực tiếp tới nói với ta. Lướt qua chủ mẫu tam phòng là ta, trực tiếp đi tìm Lão phu nhân, đây rốt cuốc là chuyện gì?" Phó thị nói giống như đổ hạt đậu, một khắc không ngừng quở trách Tần Vận.

Tần Vận lẳng lặng mà nghe, Tần Hảo ngồi bên cạnh còn không kiên nhẫn ngáp một cái.

Rốt cuộc, Tần Vận nghe không nổi nữa, bỗng dưng buông tách trà trong tay xuống: "Thứ nhất, con không biết Hạ di nương lúc ấy rốt cuộc là tình huống như thế nào, chẳng qua là tùy tiện nói với ma ma ở Thọ An Đường một câu. Ai biết lại là mang thai? Nếu Tổ mẫu biết được, đương nhiên là sẽ hỏi đến."

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ