Tần Hảo ở Thiều Hoa Uyển dây dưa Tần Vận hồi lâu, Tần Vận không có cách nào, chỉ có thể đồng ý gọi Tạ Cảnh cùng đi.
Nhưng khi bọn họ đến Tây Hồ, nhìn thấy Tạ Cảnh đứng trên thuyền hoa, gân xanh trên thái dương Tần Vận đều nhảy dựng lên.
Tần Hảo tay mắt lanh lẹ ôm lấy bả vai nàng: "Vận tỷ nhi, đi thôi, chúng ta đến đầu thuyền nhìn xem. Nơi này hãy nhường cho Đại tỷ phu muội và Phó công tử đi."
Tần Vận cắn răng, biết tỷ tỷ không có ý gì khác, cũng là vì tốt cho nàng.
Nhưng Tạ Cảnh như vậy, rõ ràng là đã thông qua một cửa của tỷ tỷ.
"Ta thấy ngày thường thái độ của muội đối với Phó Vân rất kỳ quái. Nếu muội không đồng ý hôn sự này, thì tất nhiên là không thể nói được. Nhưng hôn sự này đã định xong, thái độ của muội đối với hắn lại hình như là không muốn có quá nhiều lui tới. Vận tỷ nhi, nói cho tỷ tỷ nghe xem, rốt cuộc là muội nghĩ như thế nào?"
Tần Vận nhìn mặt hồ yên ả trước mặt, suy nghĩ có chút bay xa.
Dù là mọi chuyện về tình cảm có thể tha thứ, nhưng dù sao vẫn để lại cái gai trong lòng nàng.
Kiếp này nếu lại xảy ra chuyện gì, Tạ Cảnh sẽ vẫn lựa chọn giấu diếm nàng hay không?
Tần Hảo không yên tâm, dứt khoát sai người đi lấy hai cây cần câu: "Đi chuẩn bị cần câu và mồi câu, sau đó lại chuẩn bị chút trà và điểm tâm."
Cho người hầu lui xuống, Tần Hảo nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của Tần Vận: "Vận tỷ nhi, tỷ phu muội bảo ta nói cho muội, thân phận Phó Vân e là không đơn giản. Đến lúc đó muội gả đến Phó gia, sợ là không được bao lâu liền phải đi kinh thành. Tỷ phu muội chỉ nói thế thôi, ta cũng không hỏi chi tiết. Nhưng nếu chàng nói như vậy, trong lòng muội cũng nên cân nhắc[1]."
[1] tự định giá; suy nghĩ; suy xét; nhớ; tưởng niệm
Tần Vận chớp chớp mắt, dựa vào vai Tần Hảo: "Cuối cùng là ở nơi nào muội cũng không có ý kiến. Hơn nữa nếu là kinh thành, muội cùng tỷ tỷ cũng có bạn."
Nhưng chuyện về Lâm Tương Ca vẫn cần phải giải quyết.
Tần Vận dừng một chút, tính toán hỏi Tần Hảo một câu về Lâm Tương Ca: "Tỷ tỷ ở kinh thành hai năm, có nghe nói qua chuyện về vị quận chúa của Ninh Vương phủ không?"
"Nhược Hoa quận chúa sao?" Trong mắt Tần Hảo hiện lên khó hiểu, nhưng theo sau liền mỉa mai giơ lên khóe môi: "Vị Nhược Hoa quận chúa này cũng là một kẻ không thanh bạch."
Thấy Tần Vận tò mò nhìn nàng, Tần Hảo đi đến một bên rót một tách trà: "Ninh Vương phủ cùng hoàng gia đã sớm ngoài ngũ phục, nhưng tốt xấu gì tổ tông cũng là huynh đệ. Nhưng vị Nhược Hoa quận chúa này cố tình thích Nhị hoàng tử, còn nháo[2] đến dư luận xôn xao. Ta nghe Tỷ phu muội nói, Ninh Vương tiến cung tìm Hoàng Thượng xin tứ hôn, nhưng Hoàng Thượng không đồng ý.
Vốn dĩ chuyện này cũng đã qua đi, cho dù có đồn đãi, cũng sẽ không nói đến chuyện Ninh Vương thỉnh cầu tứ hôn. Nhưng bản thân Nhược Hoa quận chúa vẫn không an phận, chạy đến trước cửa phủ Nhị hoàng tử làm ầm ĩ, chuyện này lại một lần nữa lan truyền."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Ficción GeneralTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...