Tần Vận uống xong canh gừng, sắc mặt tái nhợt.
Bán Hạ đau lòng nói: "Cô nương ngâm nước ấm tắm rồi hãy đi qua, nếu không sợ là sẽ bị cảm lạnh."
"Bưng nước ấm vào đi, ta rửa mặt, lại uống chén canh gừng. Yên tâm, ta không có việc gì." Tần Vận hơi hơi câu môi, bởi vì sắc mặt rất trắng, tươi cười cũng thập phần tái nhợt.
"Nô tỳ và Đậu Khấu thật là sợ đến chết. Nhị cô nương quá là không đúng, tốt xấu gì cũng sống cùng nhau nhiều năm như vậy, sao lại có thể làm ra việc mất trí này. Cô nương, lần này người ngàn vạn lần không thể mềm lòng."
Tần Vận gật gật đầu, lại uống một chén canh gừng, đến Thọ An Đường.
Nàng cũng không bao giờ mềm lòng, chỉ là cảm thấy thật khó mới sống lại lần nữa, đối với loại người như Tần Dư về sau nhất định sẽ không có quá nhiều qua lại, nàng không muốn phiền hà mà thôi.
Nhưng là... nàng hối hận.
Cái gì không muốn hao tâm tổn trí! Đó chính là vô nghĩa!
Tưởng tượng đến Tần Dư bị mẫu thân đẩy xuống nước, nàng cảm thấy thật sảng khoái làm sao.
Lúc Tần Vận rảo bước đến Thọ An Đường, đã nghe được tiếng lão phu nhân giận mắng bên trong.
Thược Dược xốc mành lên, thấy Tần Vận đứng ở bên ngoài, lập tức đi lên đón: "Tam cô nương, người tuyệt đối không thể đứng ở bên ngoài đón gió, nếu như gió thổi qua, sợ là càng dễ bị cảm lạnh."
"Nhị thẩm và Nhị tỷ tỷ đều tới rồi sao?"
Nghe thanh âm nàng hữu khí vô lực[1], Thược Dược nhìn nàng càng thêm đau lòng: "Đều đã tới, Lão phu nhân rất tức giận. Lão phu nhân căn dặn nô tỳ ở cửa chờ người, nói là người tới liền đến thiên sảnh[2] nghỉ ngơi một chút. Bên trong phòng đã gọi đại phu tới."
[1] uể oải; yếu ớt; ỉu xìu
[2] sảnh bên cạnh
Tần Vận mím môi, liền đến thiên sảnh trước.
Nhưng đến khi nhìn thấy người ở thiên sảnh, Tần Vận vẫn hoảng sợ.
"Không phải nói đại phu tới sao? Sao chàng ở chỗ này?" Tần Vận nhìn Tạ Cảnh trước mặt, vẻ mặt khó hiểu.
"Đại phu lập tức liền tới, nàng yên tâm, là Lão phu nhân đồng ý cho ta tới đây." Tạ Cảnh lo lắng nhìn Tần Vận: "Nàng, cảm thấy thế nào? Thân mình còn tốt?"
Tần Vận hiểu được, lão phu nhân tất nhiên đã biết người cứu nàng trên thực tế là Tạ Cảnh, cho nên mới cố ý tìm hắn lại đây.
Nhưng dù sao đây cũng là nội viện, Tạ Cảnh xuất hiện ở thiên thính Thọ An Đường, là mất phép tắc.
Hơn nữa có bọn người Thược Dược và Bán Hạ ở trong phòng, hai người lại càng không có chút giao tiếp nào.
Tạ Cảnh đỡ trán: "Lão phu nhân yêu cầu một nhân chứng bên ngoài phủ, vừa lúc ta thấy toàn bộ quá trình, cho nên liền lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Ficción GeneralTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...