Tần Vận giống như là nghe được chuyện hài, đứng yên, tùy ý Tiểu Bạch nhảy xuống từ trong lòng.
Sắc mặt Tần Dư đỏ ửng, đặc biệt là lúc Tần Vận xoay qua, càng đỏ muốn nhỏ máu: "Ta, ta, ta không có ý khác."
"Ngươi nói rất đúng." Tần Vận lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng ta, dưới ánh mắt không thể tin của Tần Dư nói: "Phó gia cầu hôn ai, là ý của Phó gia. Như ta đã nói, lệnh của cha mẹ lời người mai mối, ta không tự làm chủ được việc hôn nhân! Nếu là có thể làm chủ, Đại tỷ tỷ ta cũng sẽ không gả xa đến kinh thành.
Việc nhị phòng làm ra, lại bắt Đại tỷ tỷ ta đi trả! Lúc ấy sao ngươi không đi? Các ngươi vốn dĩ là thiếu đại phòng chúng ta, ngươi dựa vào cái gì còn có mặt mũi tới tìm ta, bảo ta nhường việc hôn nhân cho ngươi?
Cho dù ta không thích mối hôn sự này, ta không muốn gả cho Phó Vân, đó cũng là việc của riêng ta. Không liên quan đến Tần Dư ngươi! Nếu ngươi có bản lĩnh, thì tự mình suy nghĩ biện pháp tiếp cận Phó Vân. Nếu hắn đến cầu hôn ngươi, ta tuyệt đối sẽ không trong tối ngoài sáng ngáng chân ngươi!"
Sắc mặt Tần Dư trắng bệch, phẫn hận trừng mắt với Tần Vận.
Tần Hảo gả đến kinh thành mấy năm nay, người bên đại phòng đối với chuyện này giữ kín như bưng, chưa từng có người nào nhắc lại.
Làm cho mấy năm nay, nhị phòng đều đã quên lúc trước là như thế nào buộc đại phòng gả Tần Hảo đi.
Sở dĩ Tần Vận không níu chặt việc này, tất cả đều là bởi vì kiếp trước trước khi nàng chết, đại tỷ phu đối với đại tỷ tỷ rất tốt, cũng coi như là một cửa hôn sự tốt.
Nhưng dù tốt, cũng không thể nào thay đổi được đại tỷ tỷ là vì chuộc tội cho nhị phòng mới gả đến kinh thành.
Diệp gia rất tốt, nhưng đích trưởng tử Diệp gia lại bán thân bất toại (bệnh liệt nửa người).
Nếu không có ký ức kiếp trước, biết Diệp Mạch là giả vờ, nàng cũng muốn thiêu chết nhị phòng!
Thấy Tần Dư bị sốc bởi lời nói của nàng, Tần Vận lạnh lùng nói: "Không phải là ngươi không biết vì sao Đại tỷ tỷ ta bị gả đến kinh thành đi?"
Sau khi Diệp Mạch bán thân bất toại, những người có mặt mũi ở kinh thành căn bản không muốn gả cho hắn.
Nhị lão gia đi kinh thành một chuyến, lại châm chọc mỉa mai Diệp Mạch ngồi xe lăn ra cửa.
Diệp gia lúc này mới tìm tới cửa.
Nhưng cố tình lúc ấy Tần Dư còn nhỏ tuổi, không thể gả cho Diệp Mạch. Diệp gia mới nhìn chằm chằm đại tỷ tỷ.
"Nếu nói mắc nợ, là nhị phòng các ngươi nợ chúng ta, là ngươi nợ Đại tỷ tỷ ta!" Tần Vận cũng không trở về nội thất, chỉ ngồi trên ghế, rất có hứng thú nhìn sắc mặt Tần Dư không ngừng biến ảo.
Tần Dư chỉ cảm thấy cả người không được tự nhiên. Đặc biệt là sau khi nói đến chuyện Tần Hảo, nàng chỉ cảm thấy trên mặt thẹn đến hoảng.
Bán Hạ và Đậu Khấu đứng ở một bên cũng đầy căm phẫn.
Lúc ấy Đại cô nương xuất giá, chính là khóc xuất giá! Nhưng những việc nhị phòng làm mấy năm nay thật sự là quá ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Narrativa generaleTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...