Trong phòng khách Thiều Hoa Uyển, Tần Dư và Ngọc Họa nhìn nhau không thuận mắt.
Tần Dư chướng mắt loại người như Ngọc Họa, hao hết tâm tư, vô ơn.
Còn Ngọc Họa lại cảm thấy Tần Dư không biết xấu hổ, rõ ràng đã bị cự tuyệt, còn ở đây ra vẻ thanh cao!
Tần Vận bước vào phòng khách, thờ ơ nhìn cuộc đấu giữa hai người, cười nhạo một tiếng: "Ngọc Họa, Nhị tỷ tỷ là chủ tử[1], ngươi phải chú ý thân phận của ngươi!"
[1] ông chủ; kẻ thao túng; người điều khiển
Thanh âm Ngọc Họa đột nhiên im bặt, nghẹn đến mức cả khuôn mặt đỏ bừng: "Tam cô nương, ta hiện tại..."
"Cho dù là Thu di nương ở chỗ này, cũng phải tự xưng một tiếng nô tỳ. Ngươi trở thành di nương của Nhị thiếu gia, chẳng lẽ là cảm thấy có thể cùng cô nương chủ nhà cùng ngồi cùng ăn?" Đậu Khấu lạnh lùng ngắt lời Ngọc Họa nói: "Nhị thiếu gia vào kinh cầu học, không mang theo ngươi và Mai di nương, chỉ sợ cũng là cảm thấy hai ngươi sẽ quấy rầy thiếu gia đọc sách đi."
Nếu nói bị Tần Vận nói vài câu, Ngọc Họa khẳng định là cảm thấy không đau không ngứa.
Cho dù trong lòng không thoải mái, cũng chỉ là không thoải mái một lát thì có thể qua đi.
Nhưng bị Đậu Khấu răn dạy trước mặt Tần Dư và Tần Vận, nàng ta cảm thấy trên mặt mình không còn ánh sáng, "Ngươi nói rất đúng! Ta đúng là không bằng Nhị cô nương và Tam cô nương, nhưng còn Đậu Khấu ngươi nên đối với ta cung kính."
Tần Vận nhẹ nhàng nhướng mày: "Muốn lập quy củ thì về viện của ngươi đi, nơi này là Thiều Hoa Uyển, Đậu Khấu là nha hoàn bên người ta! Hôm nay ngươi lại đây là vì chuyện gì?"
Khuôn mặt Ngọc Họa đỏ lên, bỗng dưng hai mắt đỏ ửng: "Cô nương, thiếp nghe nói Nhị thiếu gia vào kinh cầu học, không mang theo thiếp, cũng không mang theo Thanh Mai. Thiếp thật không phải là nhất định phải đi theo Nhị thiếu gia vào kinh, thật ra là sợ một mình thiếu gia ở bên ngoài không ai chăm sóc. Còn xin cô nương nói tốt vài câu ở trước mặt Phu nhân, Nhị thiếu gia lẻ loi một mình ở bên ngoài, không thể thiếu người hầu hạ."
Nói thật đúng là đường hoàng đây.
Tần Vận thưởng thức móng tay mượt mà chỉnh tề do tự mình tu sửa: "Hôm nay Nhị tỷ tỷ đến lại là vì cái gì?"
Tần Dư nguyên bản còn đang xem diễn, đột nhiên không kịp đề phòng bị Tần Vận hỏi đến, sửng sốt trong chốc lát mới tức giận nói: "Ta muốn hủy bỏ hôn sự với Tiền gia, ngươi đi tìm Phó Vân nói chuyện đi. Phó Vân trăm phương nghìn kế muốn cưới ngươi, chuyện nhỏ như vậy, khẳng định hắn sẽ giúp đỡ ngươi."
Đây là đang vênh mặt hất hàm sai khiến.
Tần Vận tiếp tục thưởng thức tay mình.
Không khí trong phòng khách trở nên lạnh lẽo.
Ngọc Họa không dám lên tiếng nữa, nhưng Tần Dư lại khác.
"Tần Vận, sự tình trước kia đều là ta không đúng, ngươi cũng đừng để trong lòng. Ta không muốn gả đến Tiền gia. Trước kia ta làm những việc đó, ngươi cũng không muốn về sau đi Tiền gia, còn nhìn thấy ta phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
General FictionTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...