Chương 50: Quận chúa

2.3K 89 0
                                    


Lời nói của Tần Vận chạm đến tâm khảm Tần Hảo.

Lư Dương Hầu phủ có tước vị rỗng, cũng không có thực quyền.

Trước mắt vị trí Thái Tử này đã ngồi vững, nhưng Nhị hoàng tử kia không phải kẻ lương thiện, sao có thể để Thái Tử an ổn ngồi lên ngôi vị hoàng đế?

Trận mưa máu gió tanh ở kinh thành hẳn là không thể thiếu.

Nếu trong trận này Diệp Mạch có thể lập công, đến lúc đó Lư Dương Hầu phủ liền chết tâm.

Trong lúc dùng cơm trưa, lão phu nhân sai Tử Anh đi qua cùng với Đỗ Quyên hầu hạ Tần Hảo.

Tần Hảo cười cảm tạ lão phu nhân.

Dùng xong cơm trưa, Tần Hảo muốn đi ngắm tuyết sau Tây Hồ, nhưng Diệp Mạch sợ đường tuyết trơn trượt, mình không thể che chở nàng nên không đồng ý.

Tần Vận cười híp mắt, nói: "Tỷ phu nếu yên tâm muội thì để muội cùng với Đại tỷ tỷ đi thôi? Bọn muội chờ tuyết ngừng lại đi, hơn nữa cũng không ở bên ngoài lâu. Đại tỷ tỷ muốn đi xem chính là cảnh tuyết của Tây Hồ, chỗ ngồi ở trên tửu lâu bên bờ Tây Hồ cũng có thể xem được toàn bộ."

Lời nói của Tần Vận làm Diệp Mạch bỗng nhiên sáng tỏ, lập tức sai người đi đặt trước vị trí tốt, sau đó còn không quên khen ngợi Tần Vận với Tần Hảo.

"Đúng rồi, Vận tỷ nhi." Diệp Mạch đột nhiên gọi Tần Vận: "Năm nay Phó Vân ở kinh thành qua năm mới, biết ta năm sau muốn tới Hàng Châu, nhờ ta mang theo đồ cho muội."

Diệp Mạch vừa dứt lời, lập tức có gã sai vặt đi theo bên cạnh lấy ra một cái hộp gỗ đàn hương.

Hoa văn trên hộp cực kỳ tinh xảo, vừa nhìn liền biết không phải vật bình thường.

Tần Vận chớp chớp mắt, hai mắt sững sờ.

Thứ này, nàng dường như đã từng quen biết.

Diệp Mạch cười ấm áp, đưa hộp cho Tần Vận: "Hắn nói, sợ là hắn không thể tới tham gia lễ cập kê của muội, nhưng cây trâm này vốn là nên cho muội."

Tần Vận kéo kéo khóe môi, giương lên một nụ cười không chút nào gượng gạo, hào phóng tiếp nhận hộp, còn ở trước mặt mọi người mở hộp ra.

Tề thị ở một bên âm thầm gật đầu.

Tuy rằng Tần Vận đã đính hôn, nhưng nói đến cùng còn chưa thành thân.

Nếu là đem hộp mang về trong phòng mình mới mở ra, khó tránh khỏi sẽ bị người có tâm lợi dụng.

Sau khi mở ra trước mặt mọi người, liền có nhân chứng.

Tần Vận không nhìn kỹ, liền cầm hộp lên giao cho Bán Hạ, bảo nàng về Thiều Hoa Uyển cất kỹ.

——

Sau giờ ngọ, sau khi tuyết ngừng rơi, Tần Hảo liền cùng Tần Vận đi Tây Hồ.

Diệp Mạch vốn cũng muốn đi cùng, nhưng bởi vì tạm thời bị lão thái gia giữ lại trong phủ, mới không thể cùng đi.

Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ