Lúc này, nha hoàn thân cận của Lâm Tương Ca ghé vào bên tai nàng nói.
Tần Vận không nghe được nội dung, nhưng thấy ánh mắt hồ nghi của Lâm Tương Ca thay đổi vì tức giận, đại khái đã biết người này nói gì.
"Ngươi thật sự đã hỏi thăm rõ ràng?"
Nha hoàn kia liều mạng gật đầu: "Đúng là không có quan hệ với Nhị hoàng tử."
Lâm Tương Ca hít vào một hơi thật sâu, miễn cưỡng áp xuống tức giận trong mắt, cắn môi, phất tay áo rời khỏi Tần gia.
Bán Hạ không vui trừng mắt theo bóng dáng nàng ta: "Vị quận chúa này thật phách lối."
"Nàng là quận chúa Ninh Vương phủ, có chút phách lối cũng là bình thường. Đi thôi, đến Thọ An Đường." Tần Vận lười biếng nói, đứng dậy trở về Thọ An Đường.
Chờ đến Thọ An Đường, quả nhiên tất cả mọi người còn ở đây.
Lão phu nhân hai mắt khẽ động: "Vận tỷ nhi, Quận chúa đến đây có chuyện gì? Nàng ta làm khó dễ con sao?"
Tuy rằng Tần gia không thể so với Ninh Vương phủ, nhưng cũng không thể tùy ý để người khi dễ.
Sắc mặt lão phu nhân hơi trầm xuống, nhíu mày: "Mới vừa rồi Hảo tỷ nhi cũng nói một chút, Vận tỷ nhi, con nói thật ra, con có quen biết Nhị hoàng tử không?"
"Chưa từng." Tần Vận không chút do dự nói: "Con và Nhị hoàng tử chưa từng gặp mặt, Quận chúa là bị người có tâm lợi dụng, cho rằng Nhị hoàng tử là bởi vì con mới không lựa chọn nàng."
Người có tâm?
Trong lòng Lão phu nhân mơ hồ có phỏng đoán, nhưng nhắc đến mấy vị trong cung kia, ngược lại bà không thể nói rõ.
Lại dặn dò Tần Vận vài câu rồi cho mọi người đều lui xuống.
Tề thị níu tay Tần Vận, trở về viện mình, cho tất cả người hầu lui xuống, nghiêm túc nhìn nàng: "Con nói thật với ta, người tới chính là nhằm vào Phó gia?"
Tần Vận kinh ngạc mở to hai mắt.
"Con cũng không cần gạt ta. Con và Nhị hoàng tử có quan hệ hay không, ta có thể không biết sao? Hiện tại tình cảnh Tần gia như thế nào, Nhị hoàng tử còn có thể chiếm được gì? Hơn nữa hắn không chọn những người khác, cố tình chọn lựa con, điều này chỉ có thể lý giải Nhị hoàng tử là vì Phó gia cùng con đính hôn, hoặc là nói là nhằm vào Bình Dương Hầu phủ đi."
Tề thị đoán đúng một nửa, nhưng nửa còn lại, Tần Vận lại không thể nói.
Trước mắt thân phận của Tạ Cảnh còn chưa công bố thiên hạ, nàng không thể nói việc này với bất kỳ ai.
"Nương, Nhị hoàng tử rốt cuộc có phải vì Phó gia và Bình Dương Hầu phủ hay không, đều không quan hệ cùng chúng ta. Sợ là Nhị hoàng tử này lấy con làm lá chắn."
Chờ Tần Vận nói xong, Tề thị lâm vào trầm tư, trong mắt vẫn còn hoài nghi.
Nhưng Tần Vận nhìn bà vô cùng khẳng định, mới miễn cưỡng đánh tan lo lắng trong lòng bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Tử Gia Sủng Thê Hằng Ngày (EDIT-Full)
Narrativa generaleTác giả: Mộc Hoan Hoan Trans & Edit: mitruong88 Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Trạch đấu , 1v1 , Nữ chủ Độ dài: 70 chương Tình trạng Raw: hoàn Tần Vận trọng sinh. Sau khi trọng sinh, nàng chỉ muốn một cuộc sôn...