Jennie Kim POV
Naglalakad ako ng umagang iyon papunta sa first subject kong di ko na attendan kahapon dahil nga sa nangyari kahapon.
Mabagal ang ginawa kong paglakad dahil maaga pa naman, alas otso palang dahil alas nuebe pa ang klase ko.
Balak ko sanang daanan si Kai sa office niya pero sa huli tinamad na ako dahil baka busy siya at malayo ang office niya sa building namin.
Busy ako sa pagtingin sa mga nagtataasang puno ng nara at mahogany ng biglang may nagsalita sa likuran ko.
"How are you beautiful?" anang baritonong tinig.
Napaharap ako dito at kita ko ang isang lalaking mukhang koreano na kahawig ni LuHan ng exo.
Medyo napatulala pa nga ako dahil ang ganda ng ngiti niya makalaglag typan. :D
Tapos ang tangkad kasingtangkad niya si...delete...delete...
Bakit ba bigla nalang pumapasok sa isip ko yung kapreng yun?
Magpapacute sana ako. I mean magsasalita sana ako ng di sa kalayuan ay matanaw ko ang lalaking ayaw na ayaw kong makakrus ng landas.
Nginitian ko si LuHan este sino nga ba to basta yun na nginitian ko sya at walang paalam na umalis bago pa ko maabutan ng demonyong bigla nalang tumakbo patungo sa kinaroroonan ko.
"Jennie, wait!" sigaw ni LuHan, yun muna itatawag ko sa kanya kasi di ko alam name niya.
Take note, he know my name. :)
Di ko na siya nilingon dahil malapit na si kapre slash devil.
Paliko na ko sa hallway ng biglang may kamay na bigla nalang humila sa bewang ko dahilan para masubsob ako sa dibdib ni...hay sino pa nga ba sa akala niyo?
"Aray! Ano ba!" sigaw ko.
"Hmmmmnn...your hair smells so good."
Anak ng! Umagang-umaga inaatake ng kamanyakan!
Mabilis pa sa alas kwatrong itinulak ko siya palayo.
Nakita kong ngumisi ito ng nakakaloko, bago muli na naman akong hinila at mapasubsob muli sa dibdib nito.
"Manyak ka! Pwede ba bitawan mo ko!" sinigurado kong mabibingi siya sa ginawa ko ngunit ni hindi man lang ito natinag.
"Hmmmnnn.... I want to hold you like this even though I felt my THING down there getting hard now." bulong niya sa tenga ko na nagpakilabot sa buong sistema ko.
Pakiramdam ko umakyat lahat ng dugo sa ulo ko.
Walang sabi-sabing kinagat ko ang dibdib niyang kanina pa nagbibigay sakin ng nakakalitong pakiramdam.
"AHHHHHHHHH...!" hiyaw ni kapre.
Dahil sa pagkagat ko ay agad niya akong nabitawan.
Sinamantala ko ang pagkakataong iyon para makatakbo at makalayo mula rito.
Dinig na dinig ko pa ang walang tigil niyang pagmumura.
Well, amanos na tayo ngayon.
Di ko masupil ang ngiti sa mga labi ko dahil for sure babakat ang pagkakakagat ko sa dibdib niya. :)
Sana marabis. Hehehe!Bagay lang sa kanya yun dahil minanyak niya ako.
"You'll gonna pay for this bitch!" gigil nitong sabi.
"You'll be my next SEX PLAYMATE! Tandaan mo yan!"
"In your dreams...asshole!" I doubt kung narinig pa niya sinabi ko, kita ko kasing naglakad narin ito palayo.
Tsaka hindi mangyayari ang sinabi niya.
Never! as in never!
BINABASA MO ANG
𝙱𝙴𝙰𝚄𝚃𝚈 𝙰𝙽𝙳 𝚃𝙷𝙴 𝙱𝙴𝙰𝚂𝚃 💕 JenLisa (COMPLETED)
RomantizmThis story is a fanmade about blackpink Jenlisa. He is a beast a mighty beast all people are afraid of him. He never believe a word of love. But one day she meet a beautiful girl who melt his heart into a good beast.