CHAPTER 8

1K 27 1
                                    

Limario Lee Manoban POV

"TANG*NA NASAN BA KAYO! PUMUNTA KAYO NGAYON DIN DITO!"

Tangna lang oh.

Badtrip pa rin ako sa nangyari sa restaurant ko kanina.

Oo tama kayo, I owned the Gothic Grill or mas tamang we owned it coz dalawa pala kaming nakapangalan dito.

Kaya naman okay lang kanina na manggulo at magsisigaw ako sa loob dahil isa ako sa boss.

Takot na takot nga ang mga empleyado namin sa akin kanina coz they know kung paano ako magalit.

Pinagsisipa ko nga ang mga upuang nadaanan ko dahil sa sobrang inis ko kay L at kay tisay na parang pusa ang mata.

Natakasan na naman ako ng babaeng iyon, bakit ba kasama niya ang lalaking iyon dapat ako ang kasama niya.

Tinakbuhan na nga niya ako sa school kanina at kaya naman pala hindi ko siya makita kahit saang sulok kanina eh andoon lang pala sa parking area at kausap si L oh mas tamang kalandian.

Tsss! kung hindi lang nakialam si L kanina ay kami sana ang magkasama ngayon at di ko hahayaang di kami hahantong sa kama.

SHIT!

Naiisip ko palang siya ay sobrang tinitigasan na ako.

Iba ang dating niya sa akin sobrang nakakaturn on. I want her body. I want to explore every softness, sweetness and wetness of her delicious body.

Gaano kaya kasarap siyang kasama sa kama at ano ang pakiramdam na nasa loob niya ako.

Paano kaya siya umungol at gaano kalakas pag binabayo ko na siya?

Sa isipin kong iyon ay tila na ko nilabasan ng paulit-ulit but the heatness of my body is not yet released kailangan kong mailabas ito.

Sabagay, isang tawag ko lang naman sa mga sex playmates ko ay di magdadalawang isip na pumunta agad ang sinuman sa mga ito minsan pa nga three some pa nga, game naman sila pag ganoon.

[ Easy Dude where coming. Expect us to be there in five minutes. ]

"K." Hindi ko na hinintay ang sagot mula sa kabilang linya.

I ended up the call and dialed another number.

Nakakaisang ring palang ako ng agad na may nagsalita sa kabilang linya.

[ Yes darling? ] anang malamyos na tinig.

"Come here in my bar and bring some hot companies."

[ Sure loverboy. ]

"See you." I didn't wait her to responce coz I immediately end up the call when I see Suho and Sehun entering the bar.

Nang makalapit ang dalawa'y agad na nakihigh five sa akin.

"Bakit HB ka yata dude?" sita ni Sehun ng makaupo na ito sa coach.

Nasa Vip room kami na siyang madalas naming tambayan.

Sinadya ko talagang ipagawa ito para saming magbabarkada.

Mula dito kita ko sa salaming dingding ang mga magkakaparehang maharot na nagsasayaw sa dance floor.

Hindi nila kami makikita dito dahil one way mirror lang ang mga salaming nakapalibot.

Inabot ko ang baso ng alak sa kanya tsaka sinimsim ang sa akin.

Si Suho naman ay busy sa paglalaro ng flappy bird at natatawa ako ng palihim pag nauuntog ito at bumabalik sa dati.

Psshhh! Napakaisip bata pa rin.

𝙱𝙴𝙰𝚄𝚃𝚈 𝙰𝙽𝙳 𝚃𝙷𝙴 𝙱𝙴𝙰𝚂𝚃 💕 JenLisa (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon