CHAPTER 11

1K 24 0
                                    

Jennie Kim POV

"She's so beautiful and hot dude."

Naulinigan sabi ng isang lalaki. Pinilit ko uling matulog.

Napadaan lang siguro iyon at may kausap.

Psh! Mga lalaki talaga babae lang ang alam na topic.

"I told you Sehun she's so hot kahit tulog!"

Anak ng alien naman oh!

Di ba nila alam na may natutulog?

Wait...are they talking about me? Hmn...di naman siguro. Makaidlip nga uli. Antok na antok talaga ako.

"WILL YOU STOP THAT!!!" sigaw ng isa pang lalaki. Nagulat ako sa sigaw na iyon.

Potek naman oh! Natutulog ang tao! Istorbo!

"I think she's awake dude".

Talagang gising na ako dahil sa ingay niyo.

Napuno na talaga ako! Kung sino man tong mga istorbong ito ay humanda sila sa akin.

Inistorbo nila tulog ko!!!

Umupo ako mula sa pagkakahiga at galit na hinarap sila.

"WILL YOU PLEASE STOP TALKING AS IF WALANG NATUTULOG!" duro ko sa dalawang lalaki na malapit sa kinahihigaan kong bermuda grass.

Yes, natutulog ako dito sa may garden ng school, nasa isang tagong part ito ng university kung saan malapit lang ito sa building ng business ad.

Swerte ko, may blanket pa at unan akong nakita. Sobrang antok na talaga ako swerte at nakita ko ito kaya napagpasyahan ko munang umidlip saglit.

"MGA ISTORBO!!!"

Laglag ang panga nila. Malamang nagulat sila sa galit na nasa mata ko. Sa isip ko tinatahi ko na ang mga bunganga nila!

Grrrrr!

Hindi lang pala ako ang may alam ng lugar na ito.

Baka manyakis ang dalawang ito at may gawing masama sakin.

"Mali ang iniisip mo Ms. Beautiful di kami ganon." tila nabasa naman nung lalaking nakablue ang iniisip ko. Halatang may foreign blood ito kasi ang puti at kulay brown ang mga mata pati buhok.

Napaismid ako, samantalang pinag-usapan nila na hot ako kanina lang.

"Sehun's right.'' sabat naman nung isa na blondé hair at singkit ang mata at maputi din.

Maamo ang mukha nito pero mahahalata mo na playfull ang aura nito. Well, in short mukhang playboy.

"Can you please just leave me here alone." asik ko.

"I'm afraid to say.. but we can't do that." si nakablue.

"WHY!?" halos magsalubong na ang kilay ko sa inis. Sabi nga nila "masamang inaasar ang bagong gising." ANTOK PA AKO!!!

"Tambayan kasi namin ito.".

"The blanket and pillows that you're using is Lim's stuff." nakangiting sabi ni nakablue.

"Pakialam ko kung sino may-ari nito! Sino ba yang Lim na yan?" asik ko.

"Lim? Familiar yang name na yan...I think I heared that before." wala sa sariling sabi ko. "
May kilala akong Lim din ang pangalan but I prefer him to call halimaw coz he's a monster."

"HAHAHAHAHA!'' chorus sila tumawa.

Nagtaka naman ako dahil wala naman akong sinabing nakakatawa.

𝙱𝙴𝙰𝚄𝚃𝚈 𝙰𝙽𝙳 𝚃𝙷𝙴 𝙱𝙴𝙰𝚂𝚃 💕 JenLisa (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon