This chapter contains three POV.
LuHan Lee Manoban POV
"Damn! Saang lupalop ng Ilocos niya dinala ang girlfriend ko!" frustrated na bulalas ko habang sapo ko ang noo ko.
Andito ako sa loob ng sasakyan at kanina pa namin hinahanap ang sasakyan ni Lim pero biglang nawala!
Palihim na sinundan namin si Lim mula ng makalabas ng hospital ang grupo niya hanggang makarating kami dito sa Ilocos.
Subalit nakawala ito sa paningin ng driver ko dahil lumiko ito sa ibang daan at hindi na nasundan pa.
Nalaman kong parte ito ng Ilocos Norte kung saan kami naroroon ngunit hindi ko alam kung saan dumaan ang mokong na iyon at biglang nawala nalang bigla.
Ang lawak kaya ng Ilocos para maghanap sa kanya. Ang layo ng naisipan niyang pagdalhan sa gilfriend ko at dito sa probinsyang ito niya naisipang itago.
Damn that freaking asshole!
Wala akong alam sa lugar na ito dahil bata pa ako ng huling pumunta dito.
May ancestral house kasi sina daddy dito at ang alam ko sa may Sta. Lucia iyon malayo dito sa Curimao.Doon nalang muna kami magpapalipas ng araw habang nag-iisip ako kung saan dinala ng walanghiya kong kapatid si Jennie.
Hindi niya dadalhin dito si Jennie ng wala siyang alam na pwedeng pagdalhan dito.
Nagpupuyos pa rin ang loob ko dahil sa sinabi niya kanina sa akin sa hospital na ginalaw niya si Miel ko!
Mapapatay ko siya kapag ginalaw niya talaga ang babaeng pinakamamahal ko.
Ako nga ginagalang ko si Jennie at mataas ang respeto ko sa kanya. Gusto ko kapag kasal na kami saka namin gagawin iyon.
Pero Fuck lang!
Ang walanghiya kong kapatid ay inunahan na ako!
Fuck lang men!
Pero gusto ko syang patayin sa galit ko ng sabihin niya iyon!
So fuck it!
It's cleared to me now, that what he feels toward's Jennie is purely lust not love!
I felt frustrated for the past two days, simula ng tangayin siya ng walanghiya kong kapatid.
Nang mabasa ko kasi agad ang text niya na nasa kapahamakan siya at may tangkang kumidnap sa kanya.
Agad akong pumunta ng K.U kasama ang mga bodyguard ko para tulungan siya, but we're too late...
Ang nadatnan ko nalang doon ay ang mga bodyguards niyang puro lahat walang malay-tao at duguan na nakabulagta malapit sa isang waiting shed.
Tinangka ko pa siyang hanapin nun dahil nakita ko ang paborito niyang panyo na nasa gilid ng kalsada pero hindi namin siya nakita ni anino niya wala.
Hanggang sumuko nalang ako at umuwi ng bahay.
Nagsisisi ako ng araw na iyon dahil hindi ko siya sinamahan at hinintay na makauwi dahil sa nagtext sa akin na may emergency daw sa bahay na kalaunan ay nalaman kong kalokohan pala!
Ang tanga ko para mahulog sa patibong na iyon! I know it's a trapped! A trap that my stupid brother's made!
I'm such an idiot para hindi ko maisip na iyon ang patibong nya para hindi ko mabantayan sa araw na iyon si Jennie dahil yun na rin pala ang araw na kikidnapin niya girlfriend ko.
Sinubukan kong tawagan si Lim noong gabing iyon pero hindi niya sinasagot mga tawag ko.
Pinaulanan ko siya ng text messages pero deadma lang. Alam naman na niya na alam kong nasa kanya si Jennie kaya hindi niya sinasagot mga tawag ko.
BINABASA MO ANG
𝙱𝙴𝙰𝚄𝚃𝚈 𝙰𝙽𝙳 𝚃𝙷𝙴 𝙱𝙴𝙰𝚂𝚃 💕 JenLisa (COMPLETED)
Roman d'amourThis story is a fanmade about blackpink Jenlisa. He is a beast a mighty beast all people are afraid of him. He never believe a word of love. But one day she meet a beautiful girl who melt his heart into a good beast.