Jennie Kim POV
"D-daddy..." nangangatal na sabi ko habang pilit ko pa ring pinipigilan ang pagduduwal.
Matiim ang tingin niya sa akin habang palipat-lipat ang tingin niya sa amin ni LuHan.Muli na naman akong nagduduwal ng maamoy ko na naman ang lugaw na hawak pa rin ni LuHan. Kaagad naman niya itong itinapon sa trash can saka nagmamadaling lumapit at hinimas-himas ang likod ko.
Parang naitulos naman sa kanyang kinatatayuan si Daddy habang pinagmamasdan niya kaming dalawa.
Sige pa rin ako sa pagduduwal habang nakaalalay at hinahagod pa rin ni LuHan ang likod ko.
Napapikit ako ng maisip kong confirmed! I'm pregnant dahil eksaktong isang buwan ang ipinagbubuntis ko.
Naisip ko na isang buwan na ang nakaraan simula ng may mangyari sa amin ni Limario. Paulit-ulit iyong nangyari at panay deposit pa ang ginawa niya.
Pakiramdam ko nga noon na talagang sinadya niyang iputok lahat sa loob para mabuntis ako at hindi na makawala pa sa kanya.
Naisip ko rin na hindi pa ako dinadatnan hanggang ngayon. Normal ang monthly period ko at kahit minsan naman ay hindi ito nagmintis.
Sabi ko nga fertile ako that time ng may mangyari sa amin ni Lim, kaya natatakot ako noong ipagpatuloy pa ang relasyon namin ni Luhan pagkatapos ng mga nangyari.
Nagkatotoo tuloy ang hinala ko.. Pero Diyos ko... bakit ninyo naman po pinahintulutan na mangyari ito sa akin?
I'm too young to get pregnant. I'm only eighteen at napakabata ko pa para maging ina.
Marami pang pangarap sina Daddy at Mommy sa akin kapag nakagraduate ako. Pamamahalaan ko pa ang mga negosyo naming maiiwan kung sakali.
Balak ko pa namang mag-aral ulit pagkagraduate ko dahil gusto kong maging fashion designer at magtayo ng sarili kong boutique.
Ngunit tila malabo na yatang mangyari iyon dahil sa batang nasa sinapupunan ko.
Hindi naman sa ayaw ko sa batang ito. Blessing nga siya eh. Nakakatuwa naman at may munting anghel sa tiyan ko.Pero kasi, hindi pa ako handa.
Tanggap ko naman ang batang ito dahil regalo siya ng Diyos para sa akin pero hindi pa talaga ako handang maging ina.
Nakakashock kasi eh.
Ang daming nangyari sa mga nakalipas na araw at ang balitang ito ang lubos na nakakagulat.
Sana naman magising na si Limario.
Kailangan ko siya ngayon..."Are you pregnant Jennie Ruby Jane?!" Napatalon ako ng marinig ang matigas na tanong sa akin ni Daddy.
Inoobserbahan niya ang hitsura ko pati na ang nakakalat kong suka sa sahig. Hindi ko alam kung paano ko sasabihin at ipapaliwanag ito sa kanya.
Wala silang alam sa mga nangyari sa pagitan namin ni Lim. Ang alam lang nila ay iniligtas ako ni LuHan sa kanya at nabaril ito ng tauhan ni LuHan ng magtangka itong lumaban.
Wala silang alam sa tunay na nagyari dahil nakiusap akong huwag ng makarating sa kanila ang mga ito. Pati si Kai ay wala ding alam dahil kilala ko siya.
Magsusumbong at magsusumbong siya kay Daddy dahil masyado silang close ng daddy ko. Hindi ko rin siya mapagkatiwalaan dahil hindi siya dapat pagkatiwalaan ng mga ganitong sikreto.
pastforward...
Kanina pa kami dito sa labas ng kwarto ni Lim at hanggang ngayon ay hindi pa lumalabas ang mga doktor at nurse na tumitingin sa kanya.
BINABASA MO ANG
𝙱𝙴𝙰𝚄𝚃𝚈 𝙰𝙽𝙳 𝚃𝙷𝙴 𝙱𝙴𝙰𝚂𝚃 💕 JenLisa (COMPLETED)
RomanceThis story is a fanmade about blackpink Jenlisa. He is a beast a mighty beast all people are afraid of him. He never believe a word of love. But one day she meet a beautiful girl who melt his heart into a good beast.