[ Hi Trừng ] Đạo lữ chuyện quan trọng nhất

921 23 3
                                    

[ Hi Trừng ] Đạo lữ chuyện quan trọng nhất (Một phát hoàn)

1

Lam Hi Thần tư thế ngủ vô cùng phù hợp Giang Trừng đối với người nhà họ Lam nhận thức, mặt hướng trên nằm ngửa, hai tay trùng điệp với bụng, vững chãi, hô hấp thanh thiển, không nói nói mơ không ngáy ngủ, tuy rằng chiếm Giang Trừng giường chiếu một nửa giang sơn, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng Giang Trừng nghỉ ngơi.

Chỉ là Giang Trừng này sẽ không luận làm sao đều không thể ngủ, hắn khó có thể tin Lam Hi Thần dĩ nhiên thật sự ngủ , người này lắp bắp mà tỏ vẻ muốn để lại túc, lời ra khỏi miệng thì mặt đỏ đến cùng nổi lên một tầng son tự, Giang Trừng cho rằng hắn rốt cục giác ngộ đạo lữ chuyện quan trọng nhất, đêm nay rốt cục muốn nghênh đón hai người lần đầu song ngưng, kết quả hắn nói ngủ lại cũng chỉ là che kín chăn bông thuần tán gẫu —— hơn nữa giờ hợi vừa đến ngay cả trời cũng không đến hàn huyên.

Mọi người đều biết Lam Hi Thần tướng mạo cùng hắn bào đệ Lam Vong Cơ phảng phất đối với kính song sinh, tất cả mọi người là lấy mâu sắc cùng biểu hiện trên mặt phân chia hai người, hắn một nhắm mắt lại tiến vào mộng đẹp, liền cùng Lam Vong Cơ không rất : gì khác nhau, Giang Trừng thấy hắn không âm thanh , một bên thân, trong phút chốc còn tưởng rằng nằm ở bên cạnh mình chính là Lam Vong Cơ, suýt chút nữa một cước đem hắn đạp xuống.

"!" Tuy rằng đúng lúc trụ chân, nhưng Giang Trừng trong lòng khó tránh khỏi căm giận, chẳng lẽ mình chi cho hắn dĩ nhiên không có mị lực chút nào, câu không nổi hắn chút nào hứng thú? Đối với đêm nay có chờ mong lẽ nào chỉ có chính mình? !

"Không thể, hắn rõ ràng như vậy yêu thích ngươi!" Một thanh âm ở trong đầu của hắn phản bác.

Một thanh âm khác lành lạnh nói: "Nhưng hắn đụng tới ngươi ngón chân đều lập tức thu về chân."

"Đó là hắn thẹn thùng, cũng có thể không biết phải làm sao! Ngươi cũng biết hắn gia tổ tiên là hòa thượng, nhà hắn người tất nhiên là cấm dục lại rụt rè!"

"Lừa mình dối người cũng nên có cái mức độ, cái này tuổi người sẽ không biết phải làm sao? Lại nói , hắn gia tổ tiên cấm dục bọn họ Lam gia là làm sao khai chi tán diệp ?"

"Có thể —— có thể hắn còn không chuẩn bị tâm lý thật tốt, lâm thời lùi bước , chính ngươi không cũng rất hồi hộp sao?"

"..."

Hai thanh âm ngươi tới ta đi, ở Giang Trừng trong đầu đối lập một lát, đến quá nửa đêm, Giang Trừng mới mơ hồ ngủ.

Giang Trừng rất ít Vãn lên, chờ hắn tỉnh lại bên người đã sớm hết rồi, vội vội vàng vàng mặc quần áo tử tế rửa mặt dùng bữa, ở tôi tớ môn sinh môn ám muội ánh mắt nhìn kỹ hướng đi hậu viện, mới rốt cục nhìn thấy ở làm bài tập buổi sớm Lam Hi Thần.

Lam Hi Thần nghe thấy bước chân hắn tiếng, xa xa liền ngẩng đầu hướng hắn mỉm cười. Người này trời sinh tốt tính, đối với người nào đều là khuôn mặt tươi cười đón lấy, nhưng mà hắn cười cũng phân là rất nhiều loại, đối với người bên ngoài bình thường là lễ phép cười, đối với đệ đệ hắn là thân thiết cười, đối với hắn thúc phụ là kính trọng cười, đối với trong nhà tiểu bối môn sinh là hòa ái cười, đối với Giang Trừng cười nhưng là khác với tất cả mọi người, đó là ấm áp nhất vui sướng cười, vừa thấy Giang Trừng trong mắt liền dạng vào trong trẻo ánh sáng, phảng phất minh châu sinh ngất xuyên Thạch Sanh huy, gọi người tim đập thình thịch.

[QT Hi Trừng] Chi Chi 1202Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ