Still in the Academy.....
Umalis na ang mga guro sa loob ng silid matapos umalis ang prinsesa.
Wala pa rin nagsasalita sa mga studyante sa harap ng mesa. Lahat ito ay tikom ang mga bibig.
"Pinaiwan ko kayo para ibigay sainyo ang mga nakatalagang lugar Tierra, Domus at Arryn" basag sa katahimikan ni Sir Marcus sa estudyante.
Si Sir Marcus, Sir Charles, Principal Georginia at Sir Dean ang natirang nakakatanda sa loob.
"Do you have any complain?" pagsisingit ng Dean at tiningnan ang mga bata.
"Sir" tawag ng Leader ng Arryn at tinaas pa ang kaliwang kamay.
"Yes Mr. Luoie Falcon?" tawag ng principal rito.
Tumayo ang binata "Sir , I think Allieshia is right kahit po sabihin na natin na hindi ito about sa rebellion iisipin at iisipin po ng mga traydor na ginagawa niyo po ito for them" magalang na sambit nito at saka umupo.
"Black Brose might think also na para sakanila ang pagbubukas ng Aeonian" singit ni Psalm.
"What if some of the students enter this school and one is a member of Black Brose" dagdag ng kapatid nitong si Zane.
"Not only a member kundi mata sa loob ng school" dagdag ng isang leader sa Tierra.
"Isipin na nila ang isipin nila. This is not about for them Mr. Falcon" at tiningnan nito ang binata na ngayon ay mukhang sumang-ayon sa kanyan.
Ang Arryn ay tinalagang pinakamataas na class ng Aeonian Academy hindi lang sa kakaibang mga kapangyarihan nito kundi na rin sa matalas nito pagiisip at pagunawa.
"Psalm, Zane and Tierra we have a high quality and high security to this Academy at bago pa sila makagawa ng masama sa Academy ay di na sila makakagalaw" dagdag ng Dean.
"Nasa labas si Allieshia tawagin mo siya Charles" dagdag pa ng Dean at humarap sa kaibigan. Yumuko ito at umalis.
"Domus?" tawag ng Dean sa grupo nila Psalm.
Sabay sabay itong tumingin sa matanda na animo'y pinagalitan ng magulang ang mukha.
"Don't mind her. She just want all of you to become a good leader to the Academy" pagpapagaan ng matanda sa nangyaring sumbatan kanina.
YOU ARE READING
Aeonian Academy
FantasyEternity Eternal Everlasting An Everlasting Trust, An Everlasting Love. Mind full of innocent thoughts, Mind full of burden feelings. She is the heart of forever, She is the key of success. How she changed her life beacuse of a dream. Not once,twic...